อย่าเลย อย่าเพียงนำเอาความสงสาร มาปลดเปลื้องพันธนาการแห่งหัวใจ ที่ได้เอ่ยออกไป ว่าจะไม่มีวัน อย่าเลย อย่าได้เอาความสงสาร ใช้มันเป็นเครื่องทรมานในการรักฉัน ใช่แล้ว รักแท้ย่อมมีเวลาของมัน อย่าให้ความสงสารทำร้ายกัน มันไม่ดี อย่าเลย ได้โปรดเลิกใช้คำว่าสงสาร กับการมามองฉัน มองฉันคนนี้ กลับไปซะ ฉันไม่ต้องการความสงสารนะคนดี ต้องการแค่ความห่วงใยเท่าทีเธอมี เท่านั้นพอ
18 เมษายน 2547 17:17 น. - comment id 249280
อย่านะอย่าห้ามฉันที่สงสาร หากว่ากานท์กลอนนี้มีรักห่วง ด้วยสืบเนื่องจากสงสารบึ้งมานดวง ที่รักล่วงลงลึกผลึกใจ ทิกิ_tiki
18 เมษายน 2547 18:01 น. - comment id 249297
ไม่ต้องการแน่ๆแค่สงสาร อย่าเจือจานแบบนั้นฉันท้อถอย ถ้าไม่ได้รักจริงทิ้งฉันลอย อย่าให้คอยแค่สงสารทานน้ำใจ อย่าพูดพร่ำย้ำบอกหลอกให้หลง ถ้าเธอคงความสงสารไม่ผันไผ ฉันก็ขอท้อถอยไม่คอยใคร ความสงสารนั้นไซร้ไม่ต้องการ