จำได้ไหม...คำพูดใดที่เคยพูด บอกจะหยุดทั้งใจไว้ที่ฉัน จะไม่ยอมให้เราพรากจากไกลกัน จะไม่ยอมปล่อยฉันไปให้ใคร ใจได้ฟังทีไรใจแสนปลื้ม หารู้ไม่ เธอลืม รักเราได้ คำที่เคย เอ่ยมา...ว่าอย่างไร ไม่เคยเห็นเธอจำได้...เลยซักคำ
18 เมษายน 2547 17:57 น. - comment id 249296
จิงเนอะ กลอนเพราะมากค่ะ
18 เมษายน 2547 22:41 น. - comment id 249495
...สายน้ำที่หลับไหล... ขอบคุณสำหรับคำติชมค่ะ ว่างๆแวะมาเยี่ยมอีกนะคะ...
18 เมษายน 2547 23:10 น. - comment id 249526
เรื่องจริงเป็นสิ่งไม่ตาย...(พูดเล่นค่ะ) **มาเป็นกำลังใจให้นะคะ ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอค่ะ
19 เมษายน 2547 21:54 น. - comment id 250162
...atm... อยากให้ฟ้าหลังฝนเร็วๆจังเลยค่ะ อิๆๆๆ ขอบคุณค่ะจ้าที่แวะมาเยี่ยม