ด้วยความรู้สึกจากใจ

cartoon^_^

คุณใช่ไหม?
ที่ทำให้หัวใจฉันหวั่นไหวถึงเพียงนี้
ทั้ง ๆที่เมื่อก่อนไม่เคยสนใจใยดี
แต่มาวันนี้มันเปลี่ยนไป
     คุณเพียงคนเดียว
ที่ทำให้หัวใจห่อเหี่ยวกลับสดใสขึ้นมาได้
ยืนหยัดเคียงข้างพร้อมจะเป็นเพื่อนตาย
ขอตอบแทนด้วยความรู้สึกจากใจ
         ..และลงท้ายว่า รักคุณ				
comments powered by Disqus
  • สายน้ำที่หลับไหล

    18 เมษายน 2547 18:05 น. - comment id 249299

    กลอนเพราะจังนะคะ อ่านแล้วทุกอาน ชอบค่ะ
  • cartoon^_^

    19 เมษายน 2547 08:45 น. - comment id 249648

    ---สายน้ำที่หลับไหล
    ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทายค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน