กรุณายืนยันการออกจากระบบ
นายกระต่ายขาว
บนทางเปลี่ยวเส้นเดียวทางเส้นนี้ ยังไม่มีจุดหมายให้ใฝ่ฝัน บนเส้นทางไร้แสงซึ่งตะวัน มีแสงจันทร์ส่องเจือเห็นลางลาง ดาวจุดหมายส่องทิศคอยชี้บอก ประตูออกบอกให้ปลายเส้นต่าง มีควมฝันไร้หวังบนทางร้าง ความอ้างว้างกลางใจให้ตรอมตรม
18 เมษายน 2547 12:55 น. - comment id 249119
...เชิญตาหวังมาฟังแล้วจารจด ต่อไปบทกระต่ายขาวอย่าหนาวขวัญ ยามระวีเร่งลี้ให้ทันควัน กลางคืนนั่นแอร่มฟ้าในคืนเพ็ญ อรุโณทัย อาภาภัส
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ