คืนหนึ่งคืนหวามที่เฝ้าฝัน คืนหนึงคืนนั่นที่ฝันหวาน คืนหนึ่งคืนนี้ที่รนราน เพียงคืนผ่านรักจางให้ระทม คืนความรักให้กลับดับเป็นสูญ ความอาดูรสูญสิ้นไม่สุขสม คืนนั้นฝันคืนนี้ทุกข์เฝ้าตรอมตรม คืนขืนขมจมรักเฉียดเฉือนใจ
18 เมษายน 2547 12:23 น. - comment id 249098
ใครทำร้ายกระต่ายร้าวถึงเพียงนี้ ..โถคนดีหนีลงพงษ์ไพรสันติ์ ...แล้วแอบชมพรรณไม้สารพัน ...คงหายสั่นหัวใจกลายเป็นเพลิน อรุโณทัย อาภาภัส
18 เมษายน 2547 12:43 น. - comment id 249106
คืนหนึ่งคืนนั้นจำฝังจิต คืนหนึ่งนิ่งคิดพาใจไหว คืนหนึ่งยังมีเธออยู่เคียงใจ คืนหนึ่งรักลาร้างไปไกลไม่กลับมา ++กลอนเพราะค่ะ++