...ความแตกต่าง...

สายน้ำที่หลับไหล

...ความแตกต่าง...
      ขณะที่คิดถึงเธอมากมาย
...แต่เธอคงคิดถึงใครที่ไม่ใช่ฉัน
      ขณะที่รอเธออย่างเดียวดาย...หวาดหวั่น
เธอคงไม่รู้ว่าความเดียวดายนั้น...เป็นอย่างไร...
      ขณะที่ฉันยังผูกพัน
เธอคงปลูกไมตรี กับใครคนใหม่
      ขณะที่ฉันยังห่วงใย
เธอกำลังสนใจ...ใครอีกคน
      ขณะที่ฉันว่าวุ่น
เธอคงไม่รู้ว่า...ฉันสับสน
      ขณะที่ฉันเฝ้าอดทน
เธอคงกำลังหาเหตุผลที่จะไป...				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    18 เมษายน 2547 13:55 น. - comment id 249163

    เพราะมากค่ะ
    แต่เหงาๆเศร้าๆเน๊าะ
    
    
    
    
  • cartoon^_^

    19 เมษายน 2547 09:04 น. - comment id 249660

    ฉันคิดถึงคุณ .. คุณไม่รู้
    ฉันเฝ้ามองคุณอยู่ .. คุณไม่เห็น
    แต่ทำไมต้องเฝ้ารออยู่ทุกเช้าเย็น
    ในเมื่อคุณไม่เห็นความสำคัญ
    **** เศร้าไปใครก็ไม่รู้ อย่าเศร้าไปเลยนะคะ  หาสิ่งใหม่ ๆให้กับตัวเองนะคะ .....
  • ผืนดิน

    19 เมษายน 2547 19:29 น. - comment id 250034

    ถึงเขาทำให้เจ็บช้ำใจ
    แต่คุณยังรักได้...ไม่มีเหตุผล
    เข้าใจแล้วความรักบางครั้งก็ทำให้สุขจนล้น
    แต่บางคราวก็ปน..ความไม่แน่นอน..
    
    YoY ผู้ชายใจร้ายทั้งโลก
  • เมกกะ

    24 เมษายน 2547 19:47 น. - comment id 253576

    วลาผ่านไปทุกนาที
    
    แต่สำหรับเรานี้มีค่า...เสมอเสมอ
    
    เพราะเวลาเป็นสิ่งช่วยนำให้พบเจอ
    
    ผู้ที่เสนอความห่วงใย..ให้กัน
    
    แม้เวลาจะเดินทางทุกวินาที
    
    แต่หัวใจดวงนี้ยังคงมั่น
    
    จะพยายามดูแลหัวใจกันและกัน
    
    มิให้ไหวหวั่นไปตาม..กาลเวลา
    
    *  คิคิคิ  แวะมาทักทายครับ  คิคิคิ  โชคดีนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน