แค่เธอ

cartoon^_^

ยังคงมีความรัก...จะมอบให้
ยังคงมีหัวใจ...ที่เปี่ยมฝัน
ยังคงมีความหมาย  ความผูกพัน
ยังคงมีความหวาน  แม้นานเนา
ถึงล่วงหลายปลายหนาว...ที่เฝ้านับ
อยากขอย้อนวอนกลับวันเก่า-เก่า
ให้ความรักรุมรัดมัดใจเรา
แล้วจะเฝ้าดูแลรัก...อย่างภักดี				
comments powered by Disqus
  • atm

    17 เมษายน 2547 22:06 น. - comment id 248742

    ขอให้เหมือนเดิม
    **เพราะดีค่ะ
  • แก้วประเสริฐ

    17 เมษายน 2547 22:50 น. - comment id 248795

    ขอความรักของเธอสมประสงค์
    แม้ไม่ตรงผ่านลมหนาวหลายสมัย
    ด้วยใจมั่นหมั่นในรักมิห่างไกล
    ขออวยพรให้สมความรักเขาภักดี.
    
                     แก้วประเสริฐ.
  • japan

    18 เมษายน 2547 00:06 น. - comment id 248857

    happy so much when have love.
    but when broken heart we feel sad
  • cartoon^_^

    18 เมษายน 2547 16:36 น. - comment id 249261

    --atm,แก้วประเสริฐ,japan
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • cartoon^_^

    18 เมษายน 2547 16:36 น. - comment id 249262

    --atm,แก้วประเสริฐ,japan
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายและเป็นกำลังใจให้ค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน