ความไกลห่าง

cartoon^_^

ความห่างไกล...ความไกลห่าง
ทำให้ฉันอ้างว้าง...หวั่นไหว
ึิคิดถึงคุณเหลือเกิน...แทบขาดใจ
เมื่อไหร่สองเราจะได้เคียงใกล้กันเหมือนเดิม!!				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน