ส่งใจผ่านฟ้าทุกคืนวัน.. เผื่อว่าความรู้สึกของฉันจะสื่อถึงเธอได้ ให้หันกลับมามองเห็นค่าความในใจ ว่า..เธอก็เป็นเพียงใคร ที่หัวใจดวงนี้จะมั่นคง มองฟ้าคืนนี้--ฟ้าก็หม่น เช่นเดียวกบคนที่มองดูท้องฟ้า มีเพื่อนใกล้-ใกล้ คือน้ำตา และก็เพียงดาวสองสามดวงบนฟ้าที่เข้าใจ --- ----- ----------------- ----------------- ----- ภายใต้ท้องฟ้าเดียวกัน เธอจะเข้าใจความรู้สึกของฉันบ้างไหม ถ้าตอนนี้เธอมองฟ้า เธออาจจะเข้าใจ ว่ามีคน -- คนหนึ่งมองฟ้าไกล ส่งความรู้สึกไปถึงเธอ มองฟ้าทุกวันก็เหมือนเดิม ยังคงเติมความรักให้กับดาว ค่ำคืนนี้แม้มันจะเหน็บหนาว ตราบฟ้ารักดาว...ฉันรักเธอ ค่ำคืนยืนมองดูดาว ฟ้าพราวระยิบระยับอย่างนี้ จะมองดาวเดียวกันหรือเปล่าคนดี ขอให้คืนนี้ ฝันดี นะคนไกล นานแล้ว..ไม่ได้มานั่งมองฟ้า กลับมายิ่งมอง น้ำตายิ่งรินไหล คิดถึง..อยากไปพบคนไกล เพลงรักหวานไหว--แว่วมา คิดถึงนะคนดี จะรู้บ้างไหมนี่ ว่ามีคนห่วงหา ฝากบอกเขาด้วยนะ วันเวลา ถึงจะจากกันมา ยังไม่ลืมซักครา--คนของใจ -- --- -- คิดถึงทุกที ที่มองฟ้า คิดถึงว่าเคยมีเธอมานั่งใกล้ ๆ ไม่รู้ว่าวันนี้..เธอจะนั่งอยู่ข้างใคร ~ฝากลมไปว่าหัวใจฉันหนึ่งใจ ยังมั่นคง
17 เมษายน 2547 20:01 น. - comment id 248651
ถ้าคนอีกฝากหนึ่งขอฟ้าได้รับรู้ก็คงดีนะคะ **เป็นกำลังใจให้ค่ะ
17 เมษายน 2547 21:25 น. - comment id 248708
นานแล้ว..ไม่ได้มานั่งมองฟ้า กลับมายิ่งมอง น้ำตายิ่งรินไหล คิดถึง..อยากไปพบคนไกล เพลงรักหวานไหว--แว่วมา คิดถึงนะคนดี จะรู้บ้างไหมนี่ ว่ามีคนห่วงหา ฝากบอกเขาด้วยนะ วันเวลา ถึงจะจากกันมา ยังไม่ลืมซักครา--คนของใจ ++ชอบบทนี้มากเลยค่ะ ตรงใจสุดๆเลย++
4 พฤษภาคม 2547 11:20 น. - comment id 260072
LOVE YOU FOR ALWAY