ปรัชญาของ..ความรัก (Loves Philosophy )

กวินทรากร

ชลาลัยไหลสู่ห้วง.................มหรรณพ
อากาศธาตุแนบซบ...............สถิตฟ้า
ทั่วแดนแผ่นพิภพ................มีคู่
โอ้อนาถนักข้า...................ขาดผู้บำรุงขวัญ
สันเขาสูงเสียดด้าว.............แดนสรวง
เกลียวคลื่นอันงามยวง.........หยอกน้ำ
เถาวัลย์กระหวัดพวง.............ผกามาศ
งามภาพซาบซึ้งย้ำ............ยั่วเย้าหทัยเสมอ
รพีเผลอจูบล้อ....................ธรณิน
ยามตะวันตกดิน.................ดึกแล้ว
จันทร์จุมพิตผืนสิน-...........ธุชื่น..ชมเอย
ควรรึเราคลาดแคล้ว...........จูบสร้างสมานฉันท์ 
แต่งไว้ใน 
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W2758141/W2758141.html				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    17 เมษายน 2547 15:29 น. - comment id 248473

    
    อ่านแล้วนึกถึงภาพวาดภาพนึง
    ที่เคยไปชมมาเมื่อหลายปีที่แล้ว
    
    เพราะมากค่ะ
    ชื่นชม
    
    
  • rain..

    17 เมษายน 2547 15:47 น. - comment id 248490

    ไพเราะ..  สื่อความรู้สึก ..ได้ดีมากเลยคะ..
            เรน ชอบ...บทที่ว่า..
    
    ควรรึเราคลาดแคล้ว     จูบสร้างสมานฉันท์..
          ... ให้ความรู้สึก ..ดีจังคะ..
  • กวินทรากร (ไม่ได้ล็อคอิน)

    17 เมษายน 2547 18:19 น. - comment id 248584

    ครับขอพระคุณที่เข้ามาอ่านนะจ๊ะสองสาว ความจริงแต่งเป็นสำนวนตามฝรั่งน่ะจ้าออกจะเหรด R ไปนิดเอิ๊กๆๆ
  • อาภาภัส

    17 เมษายน 2547 20:47 น. - comment id 248689

    .....ช่างไพเราะลึกลำที่สุพ
          ธรณินทร์ผินสู่ฟ้า           ฟากสวรรค์
       จันทร์แจ่มกลดผายผัน     ผลุ่งหล้า
       พระพายเผ่นพัวพัน         พักตร์สู่  นางนา
       เรียมห่อนตรมลมล้า         แล่นเกื้อนางเห็น

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน