หัวใจใครก็มีกันสี่ห้อง ส่วนใจเธอขอฉันจอง หมดได้ไหม ไม่ต้องมีที่ว่าง ไว้วางใคร แค่มีฉันครอบครองไว้ ก็เพียงพอ หนึ่งใจเดียวของฉันที่มั่นไว้ ก็รอให้ใครบางคนมาร้องขอ หากเป็นเธอ...ที่ใช่ ไม่รีรอ สี่ห้องใจจะรีบห่อ...ให้ทันควัน
16 เมษายน 2547 22:39 น. - comment id 248121
บางครั้งเรารักใครเก็บหัวใจไว้สักก็คงดีเหมือนกัน(กันพลาด)...อิอิ
16 เมษายน 2547 22:48 น. - comment id 248132
...atm.. เอ..ก็ดีเหมือนกันเนาะ ..555
17 เมษายน 2547 14:56 น. - comment id 248447
...:ซื้อหนึ่งห่อแถมหนึ่งบึ่งมาซื้อ ...ห่อหนังสือเก็บรักถักรอยหวัง ..พูดรักได้แต่ใจต้องจริงจัง ...แป็บเดียวชังขังเดี่ยวเขี้ยวลากดิน
17 เมษายน 2547 22:10 น. - comment id 248756
...007... ปากเธอบอกว่ารัก...รักก็ได้ แต่ถ้าใจของเธอมันเฉยๆ แค่ปากพูดเพราะว่าเคย ก็อย่าเลย...อย่าพูด...เปลืองน้ำลาย