สักวาภาพโป๊สาวโอ้อวด เห็นทรงทรวดเนินถันใจหวั่นไหว อยากจับต้องลูบไล้ในทันใด ความคลั่งไคล้ไหลหลั่งดั่งธารา มนุษย์เรามีตำหนิมีกิเลส ทุกประเทศมีราคะมีตัณหา ไม่จำกัดไม่ควบคุมกลุ้มอุรา ลดปัญญาเป็นเพียงสัตว์เดรัจเอย
17 เมษายน 2547 14:52 น. - comment id 248443
..โป๊แล้วไปใจปดมิโป๊กว่า ..โป๊เขากล้าหน้าเขาเราเอาไหม ..หากเขากล้ามองหาความจริงใจ ..เรามีไหมใช่ปากกล้าอย่าว่ากัน
16 เมษายน 2549 21:21 น. - comment id 352800
ใครก็อยากเหมือนกันแหละแต่ไม่กล้าแสดงออก ( ใจไม่กล้าหน้าไม่ด้าน )
25 พฤษภาคม 2549 10:05 น. - comment id 414598
gs เหอะๆไอ้คะรวย