ทำไมต้องทำให้ฉันคิดถึง ถ้าไม่รักอย่าทำซึ้งจะได้ไหม ขอเถอะ...อย่างน้อยได้โปรดสงสารหัวใจ อย่ามาแกล้งทำให้ฉันหวั่นไหวทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่อาจห้ามใจไม่ให้รัก ไม่ขอให้มารักฉันก็ได้ จะต้องห่วงจะต้องใยฉันทำไม หากแม้ว่าดวงใจไม่เคยมีกัน ก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นไปไม่ได้ ฉันเลยไม่หวังอะไรมากมายขนาดนั้น ไม่คาดหวังว่าเธอจะต้องมารักกัน ไม่ต้องให้กันขนาดนั้นไม่จำเป็น ความจริงเธอคงรู้สึกกับใครที่ลึกซึ้ง ฉันก็แค่คนหนึ่งที่ยืนอยู่ตรงนี้ เป็นแค่คนไม่คุ้นเคยฉันเองก็รู้ดี ส่วนเธอก็คงเข้าใจจนล้นปรี่กับใครอีกคน ไม่ต้องมาห่วงมาใยกับตัวฉัน ถ้าสิ่งที่ทำไปนั้นมันไร้ความหมาย ถ้าเธอไม่รัก ไม่ต้องทำให้วุ่นวาย ถ้าไม่มีความหมาย..อย่ามาทำให้ฉันรักเธอ
16 เมษายน 2547 21:54 น. - comment id 248088
พยายามกันแล้วนะคะไม่รู้ว่าจะดีพอรึป่าว...อิอิ
16 เมษายน 2547 22:10 น. - comment id 248100
แต่งให้ไครกันเนี่ย
16 เมษายน 2547 22:15 น. - comment id 248103
แต่งให้ใครดีล่ะเนี่ย......แอมกะนิว......อิอิ
16 เมษายน 2547 23:44 น. - comment id 248202
แต่งให้เราหร๋อจ๊ะแอม
17 เมษายน 2547 13:33 น. - comment id 248354
อิๆๆๆๆๆๆ อันเก่าตลกมากเลยอ่ะ
17 เมษายน 2547 14:46 น. - comment id 248437
....ก็ยังซึ้งถึงรักไม่ได้หลอก ..แต่ขอบอกใครหยอกตอกซะสวย ...เอาความซึ้งตรึงค่าแค่กระบวย ..นำดื่มด้วยวางทิ้งกลิ้งข้างทาง
17 เมษายน 2547 18:16 น. - comment id 248583
+! น้องแป้น อยากได้จากคนอื่นมากกว่าเรามั้งแพน...อิอิ +! นิว ไม่เป็นไรๆ ลงอันใหม่มาแก้แล้วก็แล้วกันเนอะ +! 007 ไม่รักก็ไม่รักเนอะ