ฉิบ - ห้า - ขวบ + บ้าน - เกิด

เสือยิ้มมุมปาก

ดีใจจังเสือยิ้มครบสิบห้า
    ดูทีท่าหน้าตาดีราศีใส
       ไปทำบัตรที่อำเภอนึกครึ้มใจ
          จะได้ใช้นางสาวเสียสักที
  แต่เสียดายตัวเล็กกระจิดริด
      ปากตาแก้มอย่างละนิดน่าอิจฉา   ((บ้า!!หลงตัวเอง))
          ใครเห็นใครก็ทักว่างามตา
              แต่ปากเสือนั้นหนาก๋ากั๋นเกิน
   บ้านเกิดเสือนั้นอยู่ถิ่นทักษิณ
       ในแดนดินเมืองสตูลจรูญเหลือ
          จำปาดะของดีประจำตัว
             อีกโรตีแกงคั่วอร่อยจัง
    สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะเสือยิ้มจ๋า
        คิดสิ่งใดในพาราล้วนสมหวัง
            ได้แฟนหล่อๆน่ารักจัง  ((โกเวด))
                พิโธ่ถัง!!ต้องอวยพรให้ตัวเอง   (( = เฮ้อ ))
 				
comments powered by Disqus
  • 007

    17 เมษายน 2547 14:11 น. - comment id 248393

    .....อวยพรมาประสาคนเข้าใจ
    .....ร้องเพลงไปโชคดีสุขีหนา
    ....ส่งดอกไม้รูปหัวใจฝากลมมา
    ...ฉันเสือปลาวาจาพรจรให้เธอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน