ก้นบึ้งของหัวใจ...ไม่ไร้เศร้า ปลูกถ่ายมาเป็นเงา...ติดกายฉัน สะท้อนลึก..สะท้ายกาย..ไม่คลายพลัน เงามืดนั้น...อยู่ในมุม...ของหัวใจ ที่ ๆ ฉันจะสุขได้ยามค่ำคืน อ้อมแขนยื่น..กอดอุ่น - อุ่น..คุณรู้ไหม ที่ ๆ ฉันจะร้องไห้มากกว่าใคร อกกว้าง - กว้างให้พักพ่าย..ร้าย ๆ มา เสียงที่ฉันจะนึกถึงก่อนหลับฝัน คือเสียงตอนกลางวัน..คุณห่วงหา แต่ยามหลับฝันไป...ทุกเวลา กลับเป็นเสียงแห่งน้ำตา..ว่ารักพัง สักวันหนึ่ง..ฉันอาจเจ็บกว่าตอนนี้ โชคร้ายที่..ฉันไม่อาจจะหยุดหวัง สักวันหนึ่ง..คุณอาจทิ้ง..ไม่จริงจัง แต่ตอนนี้ขอแค่ยัง...ยังมีคุณ ไม่เคยรู้..ทรมานจะผ่านไหม จนประสบพบได้...ไว้เกื้อหนุน ทรมานมากกว่าเศร้า..ที่เจือจุน ก็คือคุณ...ให้ฉันพบประสบมัน น่าแปลกนะ...ที่ฉันอยู่ได้ด้วยรัก ที่ไร้หลัก...พักกาย...คล้ายเหมือนฝัน น่าแปลกจริง...ยิ่งทุกข์ยิ่ง..เหมือนผูกพันธ์ ไร้ทั้งวัน...ไร้ทั้งคืน...ให้ฝืนกาย ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น...ในตอนนี้ คงไม่ดีกับตัวฉัน...ฝันอาจหาย แม้ว่าคุณจะบอกว่า...รักมากมาย ไม่ได้หมาย...ว่าลมปาก...ยากจะเลือน ไฟแห่งรักศรัทธาใจใกล้มอดดับ เสียงเห่รับ...กล่อมน้อง...ที่ร้องเอื้อน ทุกข์ใด-ใด ที่คุณป้อง...จ้องมาเยือน มิอาจเลื่อน...ลัดปัด...ผลัดเวลา
16 เมษายน 2547 23:04 น. - comment id 248164
ชีวิตอยู่ได้ด้วยกำลังใจ เป็นกำลังใจให้นะ
16 เมษายน 2547 23:24 น. - comment id 248182
** ขอแค่ยังมีเค้าเหรอค่ะ .... อืม ..... เฮ้ยย ..** .. ความรักก็งี้ ...... ** แวะมาทักทาย กลอนเพราะค่ะ ..
16 เมษายน 2547 23:58 น. - comment id 248215
แต่งได้ดีนะคะ แบบว่าเพราะมากเลยค่ะ ถ้าเป็นช็อกโกนะคงแต่งม่ายได้เรื่องเลยอ่ะคะ มาทักทายนะคะ
17 เมษายน 2547 12:26 น. - comment id 248312
ไม่เคยรู้ว่าวงแขนฉันอบอุ่น ยามเธอกอดนอนหนุนและเคียงข้าง เธอมาบอกทำไมเมื่อรักจาง พอรักร้างกลับมาอ้อนฉันงอนแล้ว.. ผู้ชายก็งอนเป็นนะจะบอกให้ อิอิ
17 เมษายน 2547 13:40 น. - comment id 248358
...;วางหัวใจใกล้ใจไม่มีพลาด แต่ที่ขาดเพราะหมกกกตอนเผลอ ก็ดีนะฝันดะดังละเมอ รักจะเจอไม่เก้อรักถ้าทักกัน
17 เมษายน 2547 22:55 น. - comment id 248798
ขอบคุณสำหรับกำลังใจ มากมายที่มีให้นะคะ *** เรือใบ
17 เมษายน 2547 23:01 น. - comment id 248802
เฮ้ย..เนี่ย ++ ตกใจอะไรเหรอคะ อิอิ....ขอบคุณสำหรับการมาทักทายนะคะ .............กระดาษกาว ไม่จริงหรอกค่ะ..ช๊อกโกแล็ต แต่งกลอนเพราะมากเลย แก้มเคยเข้าไปอ่านมาแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ ............... อ้าว...พี่ฤกษ์ ขี้งอนด้วยเหรอคะ ไม่เอาน่า...อายุมากแล้วงอน เดี๋ยวลูกหลานไม่รักนะคะ..อิอิ ............. ขอบคุณที่เข้ามาทักทายค่ะ...007