ยอมรับว่าไม่ใช่คนดีอะไร และอาจเลวในสายตาใครในบางครั้ง เป็นแค่ผู้หญิงใจง่ายที่ใครๆต่างชิงชัง แต่ไม่มีใครถามสักครั้งว่าฉันทำทำไม ไขว่คว้าหารักใส่ตัว หน้ามืดตามัววิ่งหาแต่คนใหม่ๆ ใครอยากโดนตราหน้าเหรอว่าหลายใจ หากสิ่งที่ทำลงไปมีค่ากับใครสักคน ถ้าคุณโดนหลอกลวงเรื่อยมา อยากถามสักครั้งว่าเป็นใครไม่สับสน คุณจะเลือกอยู่เฉยหรือว่าร้อนรน ค้นหาใครสักคนที่เขารักจริง ทุกคนต่างมีเหตุผลของตัวเอง ยอมรับว่ากำลังเคว้งจึงไม่อาจหยุดนิ่ง และคงมีสักวันที่ฉันต้องรับความจริง ว่ารักแท้มันเป็นการถูกทิ้ง...และเลิกรา
16 เมษายน 2547 18:37 น. - comment id 247999
กลอนไพเราะมากครับผม *-* มาเยี่ยมนะครับ *-*
17 เมษายน 2547 12:36 น. - comment id 248319
...จะเรื่องจริงอิงหลอกดูยอกย้อน แต่แค่ถอนตาดูให้รู้เห็น รักใครมีดีให้ได้ตามกฏเกณฑ์ ใจเบี่ยงเบนใจเขาเราต้องจำ
18 เมษายน 2547 16:24 น. - comment id 249255
แต่งกลอนได้ดี นะ ค่ะ เพราะมาก ซึ้งกิน ใจดีค่ะ แบบว่า ชอบจัง ค่ะ แวะมาทักทาย ค๊า