นั่งริมน้ำ อุทยาน เฉลิมพระเกียรติ ใจเราเบียด แซงหน้า ไปหาเขา มองข้ามฟาก เผื่อเจอ หน้าพี่เรา แต่ไร้เงา เหมือนเคย ที่ผ่านมา ตอนบ่าย ๆ ร้อนมาก อยากท่องเที่ยว แต่ฉายเดี๋ยว ไม่เป็น ไม่เข้าท่า ปะป๋าจ๋า พาเที่ยว หน่อยนะคะ โอเคจ้า ปะป๋าพา ไปเที่ยวพลัน ปะป๋าบอก สงกรานต์ รถเยอะนัก เราแวะพัก อุทยาน ก่อนละกัน ไว้พรุ่งนี้ จะพาเที่ยว ที่สำคัญ จึงเป็นวัน ที่เราเบื่อ เสียจริงจริง
16 เมษายน 2547 18:00 น. - comment id 247973
โตแล้ว ยังเที่ยวกับปะป๊าอีกเหรอคะ น่ารักจัง แวะมาทักทายค่ะ พี่มัท
16 เมษายน 2547 22:17 น. - comment id 248105
ไม่ต้องน้อยใจหน่ะ เด๋วป๋า ก็พา เที่ยว อ้อน เก่งอย่างมัท อยู่แล้ว ได้เที่ยว แน่ ๆ
17 เมษายน 2547 13:09 น. - comment id 248343
อิอิ เที่ยวกับป๋า สนุกไม๊ อิอิ แล้วฟังเพลงของยุ้ย ญาติเยอะ ด้วยปะ หนูช๊อบชอบ อิอิ
10 มิถุนายน 2551 19:43 น. - comment id 393087
ขอหั้ยมีความสุขนั้ยวันสงกรานต์นะ