แค่อยากให้เธอรู้...

ต่าย

รักของฉันคือการให้ไม่หวังตอบ
 รักของเธอเคยมอบให้ฉันบ้างไหม
ฉันรักเธอรักแล้วหมดทั้งใจ
ฉันอยากให้เธอมีสุขเท่านั้นพอ
        รักของเธอคืออะไรฉันไม่รู้
รักของเธอให้ใครอยู่ฉันไม่สน
ขอแค่เพียงให้ฉันรักเธอสักคน
แม้ว่าเธอไม่สนไม่เป็นไร
       หากวันหนึ่งเธอรักใครเธอคงรู้
ความรู้สึกที่มีอยู่ในใจฉัน
เธอดีจนเลวต่ำไม่สำคัญ
ให้รู้ไว้ว่าฉัน.....มั่นรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ขอบตะวัน

    3 พฤศจิกายน 2544 02:50 น. - comment id 17222

    เพราะดีนะ   อืมมม   
    โดนใจ  เหอๆๆๆ
  • แอร์

    3 พฤศจิกายน 2544 03:19 น. - comment id 17233

    โดนใจจริงๆดั้ววววว       แหม...ใช่ย่อยยย
  • เงา

    3 พฤศจิกายน 2544 03:33 น. - comment id 17239

    อย่างนี้เค้าเรียกว่ารักจนหลง อิอิ โดนวางยา
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    3 พฤศจิกายน 2544 17:41 น. - comment id 17329

    โห... รักขนาดนั้นเลย... อยากให้มีคนมารักเราแบบนี้มั่งจังเลยจ้า
  • ต่าย

    3 พฤศจิกายน 2544 22:57 น. - comment id 17368

    ต่ายมีแต่รักคนอื่น  คนอื่นไม่มีใครรักต่ายหรอก
  • ลีน

    4 พฤศจิกายน 2544 05:10 น. - comment id 17453

    ที่นี่ไงรักต่ายทุกคนเลยย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน