...แคร์เธอทำไม..

fatima

ไม่เคยคิดจะรักเลย
แต่พอเธอเฉยๆ..ก็ว้าวุ่นใจ
กังวล...หาเหตุผล...ว่าเราทำผิดตรงไหน
ทำไมเธอเฉยชาไป...ทั้งวัน
พูดมากไปหรือเปล่า...
หรือเอาแต่ใจ...ทำให้เธอเบื่อหน่ายฉัน
เอ๊ะ! ...แล้วนี่เราเป็นอะไรกัน
บอกไม่รัก...ไม่รัก...แล้วฉันแคร์เธอทำไม...				
comments powered by Disqus
  • กระดาษกาว

    15 เมษายน 2547 23:51 น. - comment id 247647

    **  นั่นสิค่ะ ...  ไม่รักแล้วไปคร์ทำไม  T_T ..
    
    ** กลอนน่ารักดีค่ะ **
  • นางฟ้าซาตาน

    16 เมษายน 2547 09:06 น. - comment id 247715

    ++ผู้หญิงปากแข็งค่ะ 
        บอกว่าไม่รัก แต่เห็นรักทุกที
        
    
    ++น่ารักๆ ชอบค่ะ
    
    
  • fatima

    16 เมษายน 2547 22:03 น. - comment id 248094

    ...กระดาษดาว...
    สงสัยจะแคร์เพราะรักซะแล้วค่ะ งานนี้...ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมนะคะ..
    
    ...นางฟ้าซาตาน...
    ใช่ค่ะ ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยปากแข็งกันหมด ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนคะ
  fatima

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน