อยากเคียงข้างกันในใจอย่างนี้นะ ไม่อยากจะห่างไกลให้ห่างเหิน สัญญาว่า จะทำให้ดีที่สุดเกิน กว่าจะเมิน ก็ ทำไปให้สุขใจ หากทุกอย่างพ้นปัญหาคาใจนอก ทุกอย่างบอกว่ายังทำไป เรื่องภาระเสร็จสิ้น ยินดีให้ แค่ตอบแทนท่านบิดร และมารดา ทุกวันเฝ้าคิดถึงรำพึงหน้า หากทำไรว่าให้โกรธอย่าถือสา หากวันนึงทุกอย่างดีมีหน้าตา จะกลับมาให้ว่า ..............ไรก็เชิญ ขอโปรดช่วยเป็นกำลัง ใจให้ด้วย หากอำนวยโชคช่วยสำเร็จเผิน สิ่งนั้นไม่กังวลจะจำเริญ โปรดช่วยด้วยอวยชัยให้กันและกัน