คอย...คำตอบ

atm

หลับรึยังคนดี
คิดถึงฉันคนนี้บ้างไหม
ขณะนี้ฉันคิดถึงเธอทั้งหัวใจ
คิดถึงกันบ้างไหม...ช่วยเอ่ยที
ก็บอกไปแล้วว่าคิดถึง
ไม่รู้เธอจะซึ้งมันบ้างไหม
ขอถามหน่อยซิเจ้าดวงใจ
คิดถึงฉันบ้างหรือไม่...ตอบที				
comments powered by Disqus
  • อั้ม

    16 เมษายน 2547 13:53 น. - comment id 247847

    เราตอบให้นะว่าคิดถึงฮาฮา
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    16 เมษายน 2547 17:48 น. - comment id 247966

    กลอนน่ารักจังเลยค่ะ
    มาทักทายนะคะ
  atm

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน