++ความรักในแง่มุมของนักกวี++ (ที่มิใช่เรา)

เสือยิ้มมุมปาก

ค ว า ม รั ก - ....ในแง่มุมของเนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์  
    >>- ค ว า ม รั ก - ....ในแง่มุมของเนาวรัตน์ 
>> 
>>ลองอ่านดูสิ...ให้แง่คิดดีดี 
>>บางครั้ง ความรัก ก็เข้ามาหาเรา เพื่อให้เราเรียนรู้ มิใช่ 
>>ให้เราครอบครอง... 
>>ไม่ผิด หากจะ รัก คนมีเจ้าของ 
>>แต่จะผิดหากเข้าไปทำหน้าที่ซ้ำซ้อนคนอีกคน ... 
>>หน้าที่ของ ความรัก คือการ เดินไปมอบความรัก และยืนเฉยๆ 
>>เพื่อรับมัน......ไม่ใช่ การดิ้นรนเพื่อให้ได้มา... 
>>ในห้วง รัก การ ถูกรัก มันสุขใจ การ มอบ ความรัก มันอิ่มเอม 
>>และเมื่อได้รับการปฏิเสธ มันทรมาน... 
>>ความรัก จะเกิดขึ้น เมื่อเกิดการถ่ายเทพลัง อันอ่อนโยนของ คนสองคน... 
>>ความรัก มิใช่ การเข้าไป เป็น ชีวิตเขา แต่คือการเข้าไป อยู่ข้างๆ 
>>ชีวิตเขา... 
>>คนบางคนเหมาะที่เกิดมาเพื่อให้เรา รัก ....แต่ 
>>ไม่เหมาะที่จะร่วมชีวิตด้วย... 
>>ความรัก ระยะแรก ทำให้ร่างกายหลั่ง สารกระตือรือร้น ... 
>>ให้มนุษย์ทำทุกอย่างให้ได้มาซึ่ง ความรัก... 
>>แฟน ก็คือ เพื่อนคู่คิด ที่ก้าวไปด้วยกันในวันข้างหน้า... 
>>ในวันที่ ความรักคงที่ สารกระชุ่มกระช่วย...... 
>>งดทำงาน..... 
>>สิ่งเดียวที่จะทำให้อยู่ด้วยกันได้ตลอดไป คือ....ความเข้าใจล้วนๆ...				
comments powered by Disqus
  • น้ำตาอาบแก้ม

    15 เมษายน 2547 21:37 น. - comment id 247590

    ไม่ใช่ใครจะเป็นผู้นำ
    แต่เราจะเดินเคียงข้างกันไป
    ด้วยความเข้าใจ
    ด้วยความรัก
    
    
  • rain..

    16 เมษายน 2547 08:30 น. - comment id 247705

    .ให้ความหมายดีจัง ..
            ..ขอบคุณ..นะคะ..
      เรน..แวะมา ..ทำความรู้จัก...
          ..อยากให้ ..ยิ้มกว้างๆจัง...
      ..แต่ ..แค่ มุมปาก..
             ..เรนก็ ว่า ..เท่ ..เหมือนกัน ..นะคะ.. อิอิอิ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน