อยากจะทำเช่นไร..กับหัวใจดวงนี้

น้ำตาอาบแก้ม


หัวใจ...ตอนนี้คงสับสน
เหตุเกิดเพราะคนเบื้องบนประทานมา..จากสวรรค์
หรือว่าคนเคียงข้าง..อ้างเหตุทำร้ายหัวใจกัน
เลยทำให้คนอย่างฉัน..มีน้ำตา..แบบไม่หยุดไหลซักที
หัวใจ...ตอนนี้มันเปราะบาง
คงเหมือนแก้วที่เขาสร้างไม่สมบูรณ์..ไร้ศักดิ์ศรี
อยู่ไปอย่างบอบบาง..ใกล้แตกร้าว..เต็มที
ไม่อยากอยู่แบบอ่อนแออย่างนี้..ช่วยขว้างให้แตกไปซักที
...........................ได้ไหมคุณ..............................
				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    15 เมษายน 2547 19:01 น. - comment id 247553

    เมื่อแก้วใบนั้นแตกสลายลงไป
    ขอหล่อหลอมรวมใหม่อีกครั้งได้ไหม
    ทิ้งแก้วใบเดิม..ทิ้งทุกอย่างที่ทำให้ร้าวรานหัวใจ
    ขอแก้วใบใหม่..เพิ่มความเข้าใจสดใสกว่าเดิม
    
    ++เป็นกำลังใจให้ค่ะ++
    
    
  • น้ำตาอาบแก้ม

    15 เมษายน 2547 21:29 น. - comment id 247588

    ****  ขอบคุณค่ะ  นางฟ้าซาตาน
    
    
  • แก้ม .. ป่อง

    15 เมษายน 2547 23:01 น. - comment id 247625

    ผิดหวังหรือสำเร็จอยู่ที่ข้างใน 
    
    คนหนึ่งคนกว่าจะเข้าใจ
    
    ต้องรู้ต้องโดนด้วยตัวเอง 
    
    ไม่มีทางลัดให้เดินเล่น
    
    ต้องล้มเอง รับเอง ลุกเอง รู้เอง
    
    ถึงจะค่อยๆ เข้าใจ
     
      **  หายไปนานทีเดียวคุณน้ำตาอาบแก้ม .. คิดถึงนะคะ .. แก้มแวะมาทักทายค่ะ  **
    
    
  • กระดาษกาว

    16 เมษายน 2547 00:49 น. - comment id 247656

    ** มาเป็นกำลังใจอีกคน **
  • น้ำตาอาบแก้ม

    17 เมษายน 2547 23:02 น. - comment id 248806

    มาบ่อย ๆนะคะ แก้ม...ป่อง
    
    คิดถึงเหมือนกันค่ะ
    
    ..................
    
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ 
    
    กระดาษกาว
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน