รักจังเลย...คนๆนี้ ความรู้สึกดีๆ...ไม่เคยเลือนหาย มีแต่เพิ่ม...เติมแต่งใจ...ได้มากมาย และสุดท้าย..คือสุขใจ...ที่ได้รักเธอ หากเธอคิด ไม่เหมือนกัน...ไม่เป็นไร เพราะพอใจ...ที่ได้รักเธอ อยู่เสมอ ให้ห้ามใจ..ห้ามได้อย่างไรเออ ห้ามใจรักเธอไม่ได้.. ฉันก็ห้ามเธอรักใครไม่ได้...เหมือนกัน