จริงใจ

tx

ความจริงใจที่ฉันมี......ให้เธอ
ความจริงใจที่ฉันมี.......ให้เสมอ
ความจริงใจที่ฉันมี........ให้อาจดูไม่เลิศเลอ
แต่ฉันก็ให้เธอ......หมดทั้งหัวใจ
				
comments powered by Disqus
  • คนจริงใจ

    15 เมษายน 2547 13:51 น. - comment id 247482

    จริงใจที่เราให้ไปไม่หมายสิ่งใดตอบแทน
    ของให้เขามีความสุขก้อพอ
  • อาภาภัส

    16 เมษายน 2547 04:09 น. - comment id 247677

    ถึงคุณ...
          จริงกับใจ ไปด้วยกัน
       ทุกคืนวันต่างอุ่นใจ
       วันไหนถ้าจริงไป
     ขาดแต่ใจอุ่นคงร้าว
      และถ้าวันไหนมีแต่ใจ
     ขาดในจริงก็กลิ้งกลม
    ความสุขจะสุขสม
    ใช้คำคมชมจริงใจ
  • มิ้ว

    16 เมษายน 2547 10:04 น. - comment id 247730

    ก้อดีนะ ที่จิงใจต่อกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน