ลืมแล้วหรือ*-*

silver valentine

ลืมกันแล้วหรือยัง 
เมื่อเราอยู่ห่างกันตั้งเท่านี้ 
หัวใจที่ให้กันด้วยความรู้สึกดีดี 
ตอนนี้ยังคงมีให้อยู่หรือเปล่าหนา 
จากกันไปเสียนาน 
ดอกไม้บานแล้วก็โรยรา 
ทุกวันรอข่าวคราวเธอส่งมา 
รอว่าเมื่อไหร่จะได้พบกัน 
อยากให้เธอติดต่อมา 
ให้รู้ว่าเธอยังคิดถึงฉัน 
เธอไม่ได้ลืมความผูกพัน 
ให้รู้ว่าวันเวลาไม่ได้เปลี่ยนแปลงเธอไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน