เมาไม่ขับนับว่าดี ขับแบบมีใจอยู่ดูดีกว่า อาทรกันบ้างเถิดดาริกา จะปาดหน้ากันมากมายอะไรนัก รถคุณเร่งแรงแซงดี ออกตัวเต็มที่คนรู้จัก รถคุณแฟนคุณก็ยังรัก แต่ชีวิตคุณยาวนักคุณแจ้งนิ ขับรถมีน้ำใจอาทรกัน แบ่งปันและอภัยให้ด้วยสิ ด่วนได้ก็ตายง่ายอย่าได้ริ- เห็นชีวิตคนอื่นมิมีค่าพอ เฮ้อ เพื่อนเอ๋ย ขับรถมีน้ำใจหน่อย เอื้ออาทรเพื่อนร่วมทาง้ด้วย เขาเซ้ฟ เราก็เซ้ฟ อย่าซิ่งแบบเร่งลงนรกกันนักเลย
15 เมษายน 2547 07:27 น. - comment id 247440
อรุณสวัสดิ์ครับมวลมิตร เช้านี้ไปไหนก็ขอให้มีสวัสดิภาพนะครับ
15 เมษายน 2547 09:03 น. - comment id 247444
เรนอรุณ..สวัสดิ์..พี่ก่อพงษ์..เช่นกันคะ.. เช้านี้.. อากาศดีดี้... เรนจะขับขี่.. รถ..ไปเทียว... สัญญา..หนักแน่น..จะไม่ขับเฉี่ยว.. อีกแป๊ปเดี๋ยว.. เรนจะไป..เที่ยว..ท้างวัน... จะไปเป็นกลุ่มใหญ่... กาละแมติดใคร.. อย่าหุนหัน.. ก๊วน..ของเรน..น่ารัก..ไม่ติดฟัน.. ใช้ถ้อยคำ.. ประเพณีล้ำ.. ถิ่น...บ้านเรน..อิอิอิ.. ยินดี..จ๊าดนัก...นะคะ... ... เรน..หัดแต่ง..ขออนุญาตแจม..นะคะ..
15 เมษายน 2547 09:24 น. - comment id 247445
ดีครับ แฮ้ฟ แอะ กู๊ด ทริ้ป โตย