ทาง.... ทางของเราเขาไม่เดินเผชิญหน้า ทางข้างหน้าของเขาเราเดินหนี ทางของใครทางของมันนั้นต่างมี ทางที่ดีมีก็ไปให้ถูกทาง ทางของคนสองคนค้นไม่พบ จะมาจบพบทางอย่างเคยฝัน ทางสองเราทางนี้ไม่มีวัน ไม่มีฝันไม่มีวันไม่มีเรา
15 เมษายน 2547 10:44 น. - comment id 247469
ทางที่เดินไม่ขอเผชิญหน้า ฉันเดินมาทางนี้ที่เคยฝัน ทางที่เลือกคือเลิกแล้วต่อกัน ไม่มีวันจะมีทางระหว่างเรา จะขอเฝ้าตามทางที่ฉันหวัง ชีวิตยังอยู่ได้แม้ใจเหงา เดินต่อไปไม่ขอหยุดอยู่กับเงา ที่ว่างเปล่าไร้ใจรักยากกลับคืน .............................................. .............................................
15 เมษายน 2547 15:11 น. - comment id 247495
ทางนี้ที่เลือกแล้ว.... ก็ขอให้เดินต่อไป.... ด้วยหัวใจที่มั่นคง.... และเข้มแข็ง....
16 เมษายน 2547 11:00 น. - comment id 247756
ทาง ทาง ใคร ก๊อ ทาง มัน ... ทาง วัน เวย์ ก้อ แล้ว กัน... ทางบางทางเลือกได้..อย่างใจคิด ทางบางทางเลือกผิด...ไม่สมหวัง ทางบางทางเลือกเดิน..ดันทุรัง ทางบางทางไม่ได้หวัง..ยังต้องเดิน..
26 เมษายน 2547 23:51 น. - comment id 254921
ทางเธอและทางฉัน อยากพบกันในวันนี้ หากเธอนะคนดี ยังอยากมีคำว่าเรา *-*เดินคนเดียวเหงานะ มาค่ะมาเดินไปด้วยกันดีกว่า ดีไหมค่ะ อิอิ*-*