คืนจันทร์เพ็ญเดือนสิบสองน้ำนองหลาก สองฝั่งฟากหลากเชี่ยวเป็นเกลียวไหล หนุ่มสาวมาเป็นคู่ชูชื่นใจ ปล่อยกระทงลงในสายชลธา คืนจันทร์เพ็ญคืนสุขแต่พี่เศร้า ความรักเราสิ้นสุดลงต่อหน้า คนอื่นสุขแต่พี่ทุกข์ตรมอุรา น้องแก้วตามาตกไปกับสายน้ำ...ฮือ ......... เด็กเมืองยศ.....
3 พฤศจิกายน 2544 02:34 น. - comment id 17215
อิอิ โถ่นึกว่าเรื่องจริง กลอนเพราะดีค่ะ
3 พฤศจิกายน 2544 03:03 น. - comment id 17227
น่าเศร้านิดๆ แต่เพราะดี อิ อิ เด็กเมืองยศ
3 พฤศจิกายน 2544 18:11 น. - comment id 17341
ไปลอยกระทง... (หลงทาง) ที่ไหนมาเอ่ย... สาวเลยตกน้ำ....