งอน

Completely

งอนเธอมากมาย
ก็เธอน่ะใจร้าย ... ชอบแหย่ฉัน
ถามว่าคิดถึงไหม ... ก็ตอบว่า ไม่! ... ชอบแกล้งกัน
แล้วก็มาง้อกันทีหลังในทุกที
      มาทำให้น้อยใจ
แล้วก็หัวเราะใส่กันแบบนี้
ชอบเห็นฉันเป็นเด็ก ... เด็กที่เธอแกล้งได้แกล้งดี
ถ้าไม่ติดว่า รักเธอนะนี่! ... จะไม่มองหน้าไปอีกหลายปี ... จริงจริง
( ก็บอกว่าจริงๆไงล่ะ ... โธ่ ... เชื่อกันหน่อยสิ อีตาบ้านี่ ... )				
comments powered by Disqus
  • กระดาษกาว

    14 เมษายน 2547 14:54 น. - comment id 247028

    **  อ่าา  น่ารักกกจางงงงงค่ะ  ***
    
    - - - - - - -  .... ชอบค่ะชอบ  --- -  - - -
    
    **  แกล้งกันแบบนี้  ให้เค้ารักซะให้เข็ด  อิอิ **
    
    
  • บิ๋ม หงิงๆ

    14 เมษายน 2547 16:57 น. - comment id 247082

    อ่า ให้พี่ต้นอะดิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 เมษายน 2547 18:55 น. - comment id 247172

    งอนเธอตั้งมากมาย
    แต่ทำไมเป็นอย่างนี้
    ยิ่งงอนในทุกที
    เธอคนดีก็ชอบหยอกกัน
    
    แล้วนี่เธอรู้ไหม
    ฉันมั่นไส้เธอแล้วนั่น
    ก็แย่ในทุกวัน
    จนตัวฉันนั้นต้องอาย
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง อ่านแล้วยิ้มได้เลยค่ะ*-*
  • อาภาภัส

    14 เมษายน 2547 19:01 น. - comment id 247184

    ถึงคุณ....
        
    เขียนแบบนี้มันหวานเสียจน นำตาลหมดห้าง
    หมดๆคือมันเอามารวมที่ ปาก หัวใจ ความรัก ความงอน โอย ทำไมถึงโชคดีอย่างนี้  น่ารักมากนะ งอนก็ดีมีเสน่ห์ แต่อย่านานนะ เดี๋ยวรักหุบ
    
    อรุโณทัย อาภาภัส
    
  • แม่จิตร

    14 เมษายน 2547 23:36 น. - comment id 247310

    อ่านกลอนแล้วรู้สึกหวานแหว๋ว
    ภาษาจ้อยแจ้วเพิศแพร้วหนักหนา
    ทั้งคำพูดเอ่ยผ่านออกเป็นวาจา
    ฟังแล้วชื่นอุราซาบซ่าส์ในจิตใจ
    
    น่ารักดีนะ
  • พันดาว

    15 เมษายน 2547 00:50 น. - comment id 247364

    โหย... น่ารักมากเลย
    อ่านแล้ว รอยยิ้มผุดขึ้นเลยล่ะ แต่งเก่งจัง
    ฮิฮิ... โลกสดใสเลยน่ะ
    
  • แก้วประเสริฐ

    15 เมษายน 2547 11:10 น. - comment id 247477

    งามเพราะงอนงอนเกินงามมีว่าไว้
    งอนนิดได้จะน่ารักมากมายเหลือ
    หากมากนักคนหมั่นไส้ไม่จุนเจือ
    สิ่งที่เหลือคือความช้ำระกำใจ.
    
                     แก้วประเสริฐ.
  • sugarcane7

    18 เมษายน 2547 14:30 น. - comment id 249178

    เค้างอนเพราะว่าเค้ารักหรอกนะ ตัวเอง
    ~~กลอนน่ารักดีค่ะ  ชอบ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน