..สงกรานต์บานเบิก..

เสือยิ้มมุมปาก

สงกรานต์เมื่อวานบานเบิก
   ได้ฤกษ์ปีใหม่สุขสันต์
    รดน้ำดำหัวขอพรพลัน
    ไปเที่ยวด้วยกันทั้งครอบครัว    (..20...คน)
    ...เที่ยงครึ่งปั้บลงจอดวังสายทอง
       ผืนน้ำตกประกายส่องสวยสดใส
       แผ่นน้ำไหลระรินซัดซ่าไกล
       นอนแผ่หราสบายใจบนแผ่นศิลา...				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    14 เมษายน 2547 08:47 น. - comment id 246941

    ถึงคุณเสือยิ้ม
    ......สบายใจได้ยิ้มรับสงกรานต์
        สนุกสานหวานรื่นสดชื่นหนอ
        หลั่งสายนำมารินรดละออ
    .....สุขเกิดก่อกระชับกับสงกรานต์
    
    
      อรุโณทัย  อาภาภัส
  • เศษทรายแก้ว

    14 เมษายน 2547 16:01 น. - comment id 247047

    อ่านกลอนแล้วรู้สึกสดชื่นไปด้วยเลย
    เราก็ไปเล่นน้ำมาเมื่อวาน
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 เมษายน 2547 18:44 น. - comment id 247159

    แหมไปตั้งยี่สิบคน  แล้วทำไมไม่ชวนผู้หญิงไร้เงาไปด้วยหละคะ จะได้เป็นยี่สิบเอ็ด อิอิ กลอนน่ารักดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน