แค่ผู้หญิงคนนึง

ปลายฟ้า..

. . . เธอจะรับได้หรือ คนคนนี้ 
คนที่ไม่ได้ดีไปกว่าใครคนไหน
คนที่ชอบกินเหล้า ขี้ประชด เอาแต่ใจ
คนที่หาข้อดีไม่ได้เลย
เธอยังจะรักฉันอยู่อีกหรือ
ถ้าได้รู้ว่า อดีตของฉันมันเลวร้ายแค่ไหน
ฉันแค่ผู้หญิงที่ไม่เคยซื่อสัตย์กับหัวใจ
แค่ผู้หญิงคนนึง ที่ไม่คู่ควรกับรักของเธอ . . .				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    14 เมษายน 2547 13:01 น. - comment id 246997

    กินเหล้าด้วยหรือ??
    ไม่ดีต่อสุขภาพนะจ้ะ
    มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ รับได้ทุกอย่าง.........
    *-*
  • ปลายฟ้า..

    14 เมษายน 2547 15:22 น. - comment id 247036

    . . .ช็อกโกแล็ต อารมณ์แบบว่า
    อยากประชดคนน่ะค่ะ 
    แต่เลิกกิงนานนนนนแล้วค่ะ
     . . . . ขอบคุณค่ะ ^-^
  • ราชิกา

    14 เมษายน 2547 15:38 น. - comment id 247040

    แม้จะเป็นเพียงผู้หญิงคนหนึ่ง
    อยากฉุดดึงให้เธอกลับมาหา
    ความผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมา
    กาลเวลาช่วยให้ฟื้นยืนหยัดใจ......ฯ
    
    ขอเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ..แวะมาทักทายค่ะ..
    
  • เศษทรายแก้ว

    14 เมษายน 2547 16:14 น. - comment id 247056

    มาทักทายค่ะ  และจะคอยเป็นกำลังใจให้นะค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 เมษายน 2547 18:27 น. - comment id 247152

    แม้เธอจะเป็นผู้หญิงแบบไหน
    แต่ขอให้เธอรู้ไว้ในใจฉัน
    ยังรักเธอเหมือนเดิมทุกวัน
    ไม่เคยเปลี่ยนผันยังคงมั่นรักเธอ
    
    *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    15 เมษายน 2547 00:07 น. - comment id 247340

    ไหเหล้าเจอกัน...ดีจัง เธอกรุ๊บ เรา กรุ๊บ เฮ ฮา รินสุราแล้วมาดื่มกัน  ดื่มแล้วสบาย เรื่องทุกข์เรื่องร้ายหายด้วยสุรา อิอิ
  • ปลายฟ้า..

    15 เมษายน 2547 04:36 น. - comment id 247436

    ราชิกา ขอบคุณสำหรับกลอน และ กำลังใจนะค่ะ
    
    เศษทรายแก้ว ขอบคุณมั๊กๆค่ะ
    
    ผู้หญิงไร้เงา นานๆจะแต่งได้ดีอ่ะมั้งค่ะ
    แต่ไอชอบกลอนของผู้หญิงไร้เงานะค่ะ
    
    ฤกษ์ ชัยพฤกษ์ นานๆดื่มที ก็ดีค่ะ
    ดื่มมากไป ก็ไม่ดี เดี๋ยวเป็นตับแข็ง
    ดูแลสุขภาพนะค่ะ . .
    
    ^-^ . . . ยิ้มหวานๆให้ทุกคนค่ะ
  • เมกกะ

    2 มิถุนายน 2547 15:22 น. - comment id 278889

    ดีครับน้องไอ  อิอิ  วันนี้วันวิสาขบูชา  พี่เมกแวะมาแบ่งบุญให้จ้า
    วันนี้พี่เมกไปทำบุญมา  3  วัดด้วยแหล่ะ  อนุโมทนาร่วมกันนะครับ
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
    
    ป็นห่วงเธออยู่ทุกครั้ง
    และทุกครั้งที่เฝ้ามองหา
    แค่ขอให้ได้เห็นสายตา
    ให้พอรู้ว่าเธอยังสุขใจ 
    เธออาจจะทำเมินเฉย
    ทุกครั้งที่เห็นฉัน...ไม่เป็นไร 
    แค่ขอให้เธอได้รับรู้ไว้
    ว่าหนึ่งในใครใคร..คนนี้..รักเธอ
    
    
  • เมกกะ

    2 มิถุนายน 2547 15:22 น. - comment id 278890

    ดีครับน้องไอ  อิอิ  วันนี้วันวิสาขบูชา  พี่เมกแวะมาแบ่งบุญให้จ้า
    วันนี้พี่เมกไปทำบุญมา  3  วัดด้วยแหล่ะ  อนุโมทนาร่วมกันนะครับ
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
    
    ป็นห่วงเธออยู่ทุกครั้ง
    และทุกครั้งที่เฝ้ามองหา
    แค่ขอให้ได้เห็นสายตา
    ให้พอรู้ว่าเธอยังสุขใจ 
    เธออาจจะทำเมินเฉย
    ทุกครั้งที่เห็นฉัน...ไม่เป็นไร 
    แค่ขอให้เธอได้รับรู้ไว้
    ว่าหนึ่งในใครใคร..คนนี้..รักเธอ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน