แค่ผู้หญิงคนนึง

ปลายฟ้า..

. . . เธอจะรับได้หรือ คนคนนี้ 
คนที่ไม่ได้ดีไปกว่าใครคนไหน
คนที่ชอบกินเหล้า ขี้ประชด เอาแต่ใจ
คนที่หาข้อดีไม่ได้เลย
เธอยังจะรักฉันอยู่อีกหรือ
ถ้าได้รู้ว่า อดีตของฉันมันเลวร้ายแค่ไหน
ฉันแค่ผู้หญิงที่ไม่เคยซื่อสัตย์กับหัวใจ
แค่ผู้หญิงคนนึง ที่ไม่คู่ควรกับรักของเธอ . . .				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    14 เมษายน 2547 09:06 น. - comment id 246945

    ถึงคุณปลายฟ้า....
    
      เอาเหล้าเทหายที่ปลายฟ้า
    กลั่นสุรามาใหม่ใส่สีสวย
    สดแดงแดงลอยรักกระชุ่มกระชวย
    มีกระบายมีนำ  ลำ คำรัก
    
    (อรุโณทัย  อาภาภัส)
  • เมกกะ

    2 มิถุนายน 2547 15:24 น. - comment id 278891

    ดีครับน้องไอ  อิอิ  วันนี้วันวิสาขบูชา  พี่เมกแวะมาแบ่งบุญให้จ้า
    วันนี้พี่เมกไปทำบุญมา  3  วัดด้วยแหล่ะ  อนุโมทนาร่วมกันนะครับ
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
    
    ถ้าจะเปรียบเธอดังหมู่ดาว
    คงสว่างสุกสกาวในใจฉัน
    จะขอเฝ้ามองดาวทุกวัน
    แม้ว่าจันทร์กลบแสงเธอไป
    แต่ฉันรับรู้เสมอ
    รู้ว่าเธอไม่เคยจากไปไหน
    เมื่อเธอดีสำหรับฉันเกินกว่าใครใคร
    เวลาจึงไม่อาจเปลี่ยนใจฉันไปจากเธอ ฯ
    
    
  • เมกกะ

    2 มิถุนายน 2547 15:25 น. - comment id 278893

    ดีครับน้องไอ  อิอิ  วันนี้วันวิสาขบูชา  พี่เมกแวะมาแบ่งบุญให้จ้า
    วันนี้พี่เมกไปทำบุญมา  3  วัดด้วยแหล่ะ  อนุโมทนาร่วมกันนะครับ
    รักษาสุขภาพด้วยนะครับ
    
    ถ้าจะเปรียบเธอดังหมู่ดาว
    คงสว่างสุกสกาวในใจฉัน
    จะขอเฝ้ามองดาวทุกวัน
    แม้ว่าจันทร์กลบแสงเธอไป
    แต่ฉันรับรู้เสมอ
    รู้ว่าเธอไม่เคยจากไปไหน
    เมื่อเธอดีสำหรับฉันเกินกว่าใครใคร
    เวลาจึงไม่อาจเปลี่ยนใจฉันไปจากเธอ ฯ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน