เพื่อนหลายคนสนใจไถ่ถามข่าว ถึงเรื่องราววันสงกรานต์เธอไปไหน อยากจะตอบบอกออกอย่างร้าวใจ ว่าสงกรานต์นี้ไซร้ใจช้ำทน ด้วยว่ามีสิ่งขัดข้องต้องหมองจิต จึงหมดสิทธิ์เฮฮาว่าเหตุผล ทั้งคิดถึงเพื่อนพ้องพี่น้องตน ทั้งคิดถึงบางคนคนของใจ แม้อยู่ใกล้แต่มิได้มาพบหน้า มีเวลาแต่มิอาจจะไปไหน อยู่เฝ้าบ้านเป็นหมาน่าเศร้าใจ ปล่อยใครใครเขาให้ไปเที่ยวกัน สาธุ! ขอให้ผลบุญของหมาน้อยที่ทำในวันนี้ ได้บังเกิดด้วยเทอญ อิอิ
14 เมษายน 2547 06:31 น. - comment id 246918
อยู่คนเดียว เขียนได้ดี อยู่หลายคน เขียนไม่ค่อยออกนี่
14 เมษายน 2547 09:56 น. - comment id 246953
ถึงคุณเจล เอ เอิง เอิง เงย เหงาเงกเหมือนเชย เราร้องพาเพลิน หนูน้อยเปาะแปะ พระแพะดุ่มเดิน หน้าจอ ง.เงิน แย้มยิ้มหอมหวาน (รดนำใจผ่านมาฝากค่ะ) อรุโณทัย อาภาภัส
14 เมษายน 2547 16:12 น. - comment id 247054
เหมือนกันเลย วันนี้นั่งเหงาอยู่บ้าน ใครๆเค้าก็ทิ้งเราไปกันหมด คิดถึงคนบางคนด้วย
14 เมษายน 2547 16:51 น. - comment id 247076
เศร้า แต่ลงท้ายได้น่ารักครับ เราก็ไม่ได้ไปไหนเหมือนกัน
14 เมษายน 2547 17:44 น. - comment id 247111
ด้วยชะตาวันนี้มีแต่เศร้า เพราะเธอนั้นเหมือนเราเลยรู้ไหม ต้องเฝ้าบ้านเป็นหมารักษาไป ไม่มีใครเข้าพาเที่ยวเปลี่ยวฤดี *-*เหมือนกันเลยค่ะ ชอบจัง*-*
14 เมษายน 2547 18:30 น. - comment id 247153
ทามมาเศร้าละ สงกานต์ต้องHappyๆ หน่อยนะจ้าาาาาาาา
22 เมษายน 2547 09:47 น. - comment id 251973
หวัดดีนะ อ้อ เราก็ไม่ได้ไปไหนเหมือนกัน ตอนนี้ยังรองานเล่มใหม่อยู่