ฉัน... เมื่อวาน...ไม่มีใคร ฉัน... วันนี้...มีเธอ ฉัน... พรุ่งนี้...ไม่สนใจว่าเป็นเช่นไร ขอเพียงได้รู้ว่ายังได้รักเธอ
13 เมษายน 2547 21:52 น. - comment id 246765
ถึงใครไม่สนใจ อย่าน้อยขอได้ไหมแค่เธอหันมาห่วงใยฉัน แค่เรามีความรู้สึกดีแบ่งปันกัน มีความสุขทั้งเธอฉัน...แค่สองคน
13 เมษายน 2547 22:58 น. - comment id 246812
ฉันเมื่อวานไม่มีใคร ฉันตอนต่อไปคือมีเธอ ฉันจะเป็นอย่างนี้เสมอ คือมีเธอตลอดไป *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
14 เมษายน 2547 10:23 น. - comment id 246961
ถึงคุณสายลมห่มรัก แวะมาทักหัวใจใครคนหนึ่ง อยู่กำกึ่งฟ้าครามยามโลกไหว สามลมริ้วพลิ้วเกื้อเอื้อใครใคร จะเหงาใยใจเจ้าอุ่นร้อนคลายพลัน (สงกรานต์จ้ะ แล้วโบกพัดลัดมาหาบ้างนะ) อรุโณทัย อาภาภัส