เหนื่อยกับทุกอย่างบนโลกกลมๆใบนี้ ไม่ว่าร้องไห้นานซักกี่ปีก็ไม่สามารถลืมเธอได้ นั่งอยู่กับเงาของตัวเอง...ซ้ำเติมความเหงาเรื่อยไป ถ้าเป็นไปได้ขอได้ไหม..อยากขึ้นไปนั่งเล่นกับดาวเพื่อลืมเธอ ขอยืมไม้กวาดกายสิทธิ์เหอะทะยานไปถึงดวงจันทร์ ไปนอนหลับฝันนั่งคุยกับตะวัน..จะได้เลิกเพ้อ เดินเก็บหินหลากสีบนดาวพฤหัส..ยิ้มเริงร่าแล้วทำใจให้ลืมเธอ แต่ที่ฉันพบเจอ..ทุกอย่างป็นแค่ฝันละเมอ..ช้ำใจเพราะเธอคือเรื่องจริง งั้นขอหลับตา..ตลอดไปอยู่ตรงนี้ ไม่อยากตื่นขึ้นมาพบความจริงที่มี..ก็เท่านั้น ลืมตาขึ้นมาก็มีแต่น้ำใสๆที่ไม่สามารถบังคับใจให้หยุดมัน ขอหลับฝันตลอดไปแล้วกัน..อย่างน้อยฉันก้อมีความสุขกับมันไม่เหมือนเธอที่ไม่เคยจริงใจ เน่าจังเลยบทนี้ขอแก้ตัวใหม่บทหน้านะคะ
13 เมษายน 2547 10:36 น. - comment id 246240
เหนื่อยก็พัก รักทำเพ้อ เป็นเพราะเธอ ทำเพ้อเดียวดาย ......................... มาทักทายจ้า .........................
13 เมษายน 2547 12:40 น. - comment id 246303
ขอฝันไปด้วยคนได้ป่ะ เหาะไปด้วยคนนะ
13 เมษายน 2547 13:29 น. - comment id 246327
*********ขนาดนี้ยังมีคนมาโพสต์ให้ช็อกโกอีหรือนี่??****** - magic.....*-* ขอบคุณมากๆเลยนะค๊า ที่แวะมาทักทายกัน พาฝัน*-* ได้เลยจ๊าฝัน เด๋วไปยืมไม้กวาดของแฮร์รี่เพื่อนซี้ก่อนนะ ขอบคุณมากเลยน๊า
13 เมษายน 2547 13:49 น. - comment id 246349
ชอบจ้า.... ไม่เห็นเน่าเลย พี่ชอบนะ แต่ บทสุดท้าย มันหลุดสัมผัสไปจากบทสองนะ ลองอ่านดูจิ แต่เนื้อหาโดยรวม พี่ชอบค่ะ
13 เมษายน 2547 14:14 น. - comment id 246369
** ไม่เห็นจะเน่าเลยอ่ะ ** ** น่ารักดีนะนัส .... เนื้อหาอะ แตงชอบ ** .. เป็นกำลังใจให้น๊าา ^__^ ..
13 เมษายน 2547 14:54 น. - comment id 246425
กลอนเพราะอีกแล้ว ทุกกลอนเลย แต่บางทีอาจไม่ได้เข้าไปโพสน้า แต่ก็ขอชมเลยแหย๊ะ เพราะมากๆจ๊า อิอิ^^เด๋วให้ไม้กายสิทธิ์น้า แล้วไปดวงจันด้วยกาน อุ๊อุ๊
13 เมษายน 2547 15:14 น. - comment id 246463
มาเถิด น้อง ...น้ำเย็นนี้...พี่รดเจ้า ทุกขันเข้า..ตักรด..สดชื่นสรรค์ ให้พลังน้ำเย็นฉ่ำมาจำนรรจ์ เป็นกำลังสำคัญให้เย็นใจ น้ำขันนี้ที่พี่รดให้สงกรานต์ ให้เป็นบุญอันประสานอันยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนร่มเย็นเป็นสุขใจ สื่อน้ำเย็นเย้นใสในใจเธอ.... ให้ร่มเย็นเป็นสุขในวันสงกรานต์ทุกท่านค่ะ ทิกิ_tiki
13 เมษายน 2547 15:24 น. - comment id 246478
อยากอยู่แต่ในโลกของความฝัน ที่มีเรื่องนับพันให้ชิดใกล้ แต่ไม่มีเธอคนดีที่หลายใจ มาอยู่ในความฝันทุกวันเวลา *-*กลอนแต่งได้ดีมากเลยค่ะ*-*
13 เมษายน 2547 17:45 น. - comment id 246616
เหยยย ไม่เน่า...พี่ชอบ.... *-*
14 เมษายน 2547 01:13 น. - comment id 246886
พี่ถนนสายเก่า*-* จิงๆด้วยค่ะ ขอบคุณที่ตักเตือนค่า ดีใจที่พี่ชอบค่ะ กระดาษกาว*-* ขอกินเอ๊ยขอบคุณแตงโมลูกแดงๆ ขอบคุณมากเลยน๊า แตงก้อน่าร๊ากจิงๆ อุๆ ป่าน*-* ขอบคุณจ้ะที่เข้ามาทายทักกัน เอาไม่กวาดมาแล้วนะไปกันเต๊อะ อิๆ พี่ทิกิ*-* เย็นสบายค่า ขอบคุณมากๆเลยนะคะ พี่ตูน..*-* ขอบคุณพี่ตูนที่เข้ามทักทายนะคะ กลอนเพราะอีกแล้ววว พี่กวาง*-* ดีใจจังพี่กวางชอบ อิๆ ไปกะช็อกไม๊ล่ะคะ?? ขอบคุณมากๆค่ะ
14 เมษายน 2547 13:07 น. - comment id 246999
ปลาวาฬมาช้าไปรึป่าวคะเนี๊ย ปลาวาฬขอไปเที่ยวด้วยคนได้มั้ยคะ มาทักทายคร่า
14 เมษายน 2547 23:07 น. - comment id 247282
ปลาวาฬจัง...*-* ได้เลยจ้ะ ยินดีต้อยรับ ไปดาวอังคารกันน๊ะ ขอบคุณมากค่ะปลาวาฬ
16 เมษายน 2547 09:48 น. - comment id 247726
ไม่เน่าเลยจ้า น่าฮัก นักคันหนาดดด ++มานั่งอ่านกลอนย้อนหลังของน้องสาวน่ะ ++