Indeed บางคนว่า...

Clad in Black

Someone said
Indeed,
To do many things.
Theres power in human beings.
Im just to begin...
บางคนก็ว่า
จริงแล้ว
ในตัวของคนเรานี้
มีพลังที่จะทำอะไรได้หลายๆอย่าง
ฉันกำลังเริ่มต้น				
comments powered by Disqus
  • tiki

    13 เมษายน 2547 15:02 น. - comment id 246443

      มาเถิด น้อง ...น้ำเย็นนี้...พี่รดเจ้า
    ทุกขันเข้า..ตักรด..สดชื่นสรรค์
    ให้พลังน้ำเย็นฉ่ำมาจำนรรจ์
    เป็นกำลังสำคัญให้เย็นใจ
    
            น้ำขันนี้ที่พี่รดให้สงกรานต์
    ให้เป็นบุญอันประสานอันยิ่งใหญ่
    ให้ทุกคนร่มเย็นเป็นสุขใจ
    สื่อน้ำเย็นเย้นใสในใจเธอ.... 
    
    ให้ร่มเย็นเป็นสุขในวันสงกรานต์ทุกท่านค่ะ
    ทิกิ_tiki
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 เมษายน 2547 15:02 น. - comment id 246444

    บางคนชอบว่า
    สิ่งมีค่าต้องตามหาอยู่เสมอ
    แต่บางอย่างก็ใช่ไกลนะเออ
    อาจเสมออยู่ใกล้ใกล้ในสายตา
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • tiki

    13 เมษายน 2547 15:04 น. - comment id 246447

    อืมม์ ชนกันกะน้องตูนเลย
    น้ำเย็นรดเต็มหน้าบ้านเลยค่ะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน