นางฟ้าเอยเผยโฉมประโลมจิต ยิ่งเพ่งพิศพินิจดูยิ่งงามเหลือ สาวอื่นใดในโลกายากจะเทียบเนื้อ เลอเลิศเจือเนื้อทองผ่องอำไพ ........แก้วประเสริฐ. ****************************************************************************************** ยิ่งเพ่งมองจ้องเจ้าเฝ้าหลงพิศ ยิ่งพินิจยิ่งใจลอยหาใครเหมือน เสมือนโลกที่หยุดนิ่งใจยิ่งเตือน ชีวาเลือนเหมือนจะลับหากไม่แล .......แก้วประเสริฐ ****************************************************************************************** ชะม้อยเมียงเอียงหน้าตายังจ้อง จนเหม่อมองต้องรำพึงโอ้สวยเหลือ สองตาโพลงโก่งงอนช่างเหลือเฟือ แม่เอื้อเฟื้อแก่ใครบ้างใจช่างเกรง ****************************************************************************************** ลาก่อนนะแม่ยอดหญิงมิ่งแสนสวย หากโชคอำนวยคงจะได้เจอแม่งามขำ ยิ่งเพ่งรูปดูไปใจยิ่งงงงำ เพราะงามขำสวยยิ่งกว่าสิ่งใด ......แก้วประเสริฐ.............
12 เมษายน 2547 22:33 น. - comment id 246143
มาอ่านผลงานของแก้วประเสริฐอีกรอบ ยังไงก็ต้องขอบคุณมากๆนะคะ ที่เป็นกำลังใจให้กี้เสมอมา
13 เมษายน 2547 00:14 น. - comment id 246178
น่าอิฐฉาจัง อิอิ
13 เมษายน 2547 00:16 น. - comment id 246179
เป็นกำลังใจให้เช่นกันครับ
13 เมษายน 2547 10:45 น. - comment id 246246
หนูเนมจ๊า
13 เมษายน 2547 15:01 น. - comment id 246441
กลอนแต่งได้ดีจริง ๆ ค่ะ
13 เมษายน 2547 15:01 น. - comment id 246442
มาเถิด น้อง ...น้ำเย็นนี้...พี่รดเจ้า ทุกขันเข้า..ตักรด..สดชื่นสรรค์ ให้พลังน้ำเย็นฉ่ำมาจำนรรจ์ เป็นกำลังสำคัญให้เย็นใจ น้ำขันนี้ที่พี่รดให้สงกรานต์ ให้เป็นบุญอันประสานอันยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนร่มเย็นเป็นสุขใจ สื่อน้ำเย็นเย้นใสในใจเธอ.... ให้ร่มเย็นเป็นสุขในวันสงกรานต์ทุกท่านค่ะ ทิกิ_tiki
13 เมษายน 2547 15:24 น. - comment id 246476
โอ้โห.....เอามาลงหรือครับ......จริงๆนะก็คุณสวยทำไมล่ะ....เหมือนแย่งความสวยของสาวในโลกมารวมไว้ที่ตัวเธอคนเดียว......ขอชมด้วยใจครับ.......อ้อกลอนนี้ผมยกให้คุณแล้วนี่นา...มีสิทธิ์อะไรมาพูดน๊ะ....จริงไหมครับ. แก้วประเสริฐ.