...เจ็บ..เหลือเกินหัวใจ มันแสนอ่อนไหว..ภาพเธอกับใครที่บังเอิญไปเห็น กลืนน้ำตา..ข่มใจด้วยความยากเย็น ต้องหลบต้องเร้น..ไม่อยากให้ใครเห็นว่ามีน้ำตา ...ใจหวิว-หวิว..เศร้าพิลึก ซ้ำต้องกลบความรู้สึก..ไม่อยากให้ใครค้นหา หมดแล้วใช่ไหม..ใจที่เธอเคยให้กันมา หยุดนะ..น้ำตา..อย่าไหลออกมาเก็บไว้ข้างใน ...เจ็บ..ค้างมาถึงวันนี้ เวลาแต่ละนาที..ไม่ได้ทำให้ความเศร้านั้นจางหาย เสียใจกับสิ่งที่เห็น..เกลียดในสิ่งที่เป็น..มากมาย... ก็แค่ผู้ชายใจร้าย..จะไปแคร์อะไร ...เขาเองก็แสดงออกเต็มที่ ว่าความรู้สึกที่เคยมี...มันเหือดหาย ทั้งสายตา..ที่ฉันเห็นว่ามีค่าสุดบรรยาย ก็ยังหมดความหมาย..ไม่เหลืออะไรในแววตาเธอ.. ...หากฉันยังพอมีค่าอยู่บ้าง โปรดอย่าทิ้งให้อ้างว้าง..อย่าปล่อยให้ฉันเพ้อ หากหมดรัก..ขอเถอะนะบอกมาตรง-ตรงเลยเธอ อย่าปล่อยให้ฉันเผลอ..เข้าข้างใจตัวเอง...
12 เมษายน 2547 17:35 น. - comment id 245973
ฝันจ๋า.....!!เป็นอะไรไป เศร้าจิงๆเลย ...มาเป็นกำลังใจให้นะ ยังมีนัสอีกคน ฮาโหลๆๆๆไดยินม๊าย มาเศร้าด้วยคนนะ.....
12 เมษายน 2547 18:27 น. - comment id 246001
** มาเป็นกำลังใจให้ฝันคู่กับนัสอีกคนนะ อิอิ ** นั่นแน่ ...ฝันบอกว่ากลอนของนัสเค้าเศร้า แต่ของฝันก็เศร้าไม่แพ้กันเลยนะจ๊ะ .. เฮ้ย .. อย่าเพิ่งท้อน๊า ... ** ว่าแต่ช่วงนี้ฝันหายไปไหนมาอ่ะ นานเลยนะ ไม่เห็นเลย เอ๊ะ !!! ..รึว่าแตงจะดูไม่ดี อิอิ .. *** กลอนเพราะนะ แต่เศร้าจัง อ่า **** ^_____^ ..ยิ้มนะจ๊ะ พาฝัน .... ..ฝันแต่สิ่งดีๆนะ ..
12 เมษายน 2547 18:35 น. - comment id 246005
อืม ปลาวาฬมาเป็นเพื่อนให้อีกคนน๊า พาฝันอย่าเศร้านะคะ ปลาวาฬจะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
12 เมษายน 2547 19:21 น. - comment id 246051
โห..เจ๋งเป้ง.. เพราะมากครับ สวัสดีพรุ่งนี้ก็วันสงกรานต์นะครับ *-*
12 เมษายน 2547 20:09 น. - comment id 246068
จบกันแค่นี้เลยดีไหม เธอจะได้ไปกับคนของใจ..ไม่ต้องมาแลเหลียว เจ็บแค่นี้..ไม่สะเทือนหัวใจเลยสักนิดเดียว เล็กๆ น้อยๆ แค่เศษเสี้ยว..เดี๋ยวก็ลืม ** แวะมาทักทายจ้า **
12 เมษายน 2547 21:38 น. - comment id 246124
น้องฝันเศร้าจังเลยนะ บทนี้เศร้าสุดๆ เลยอ่ะ ง่า..ทำไมคราวนี้เศร้านานจังล่ะคับ หายไวไวนะ..^_^
13 เมษายน 2547 06:42 น. - comment id 246215
ครั้นใจเจ็บเจ็บลึกตรึกให้คิด สิ่งถูกผิดเปลี่ยนผันมันทุกหน แม้คราวนี้รักลำพองครองใจตน กระเสือกกระสนหม่นแท้แพ้หัวใจ ถึงคราวนี้ที่เขาช้ำหมองหม่น ใช่ต้องทนเปล่าเปลี่ยวเปลี่ยวเปล่าไหม้ ยังมีฉันอยู่ข้างข้างฟังเรื่อยไป เพื่อนกันไงใช่ว่าลาจากกัน -- จะอยู่เป็นเพื่อนข้างข้างนะคะฝัน -- ปล. เห็นไมนด์บ้างป๊ะฝัน ไปอยู่ไหนแล้วเนี่ยไม่เห็นนานล่ะ ถ้าเห็นบอกว่าฟ่างคิดถึงนะ แต่ถ้าฝันหายไปนานๆแบบไมนด์ล่ะก็ ฟ่างคงคิดถึงเหมือนกัน (โหๆๆ) .. ^_____________^ ..
13 เมษายน 2547 12:36 น. - comment id 246302
นัส - ได้ยินแล้วจ้า . .. ขอบใจจิงๆ แตง - ขอบใจน้า ^____^ ปลาวาฬ -ขอบใจจ้า พี่กวาง -ขอบคุณค่ะ สวัสดีวันสงกรานต์เช่นกันค่ะ แก้มป่อง - ขอบคุณค่ะ เฮียแพ็ค - อืม..กำลังพยายามหายเศร้า ฟ่าง -ขอบใจฟ่างน้า..ช่วงนี้ฝันก็ไม่เห็นน้องไมนด์เหมือนกันอ้ะ เดี๋ยวถ้าเจอจะบอกให้นะ ^___^.....
13 เมษายน 2547 14:26 น. - comment id 246387
หากเธอไม่รักฉันเหมือนก่อน ก็ให้เรื่องเราจบตอนไปได้ไหม บอกมาเลยเผยซิว่าไม่มีใจ จะได้ไปจากไกลไม่กลับมา *-*กลอนโดนใจค่ะ ชอบมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
13 เมษายน 2547 15:13 น. - comment id 246462
พี่ตูน - ขอบคุณพี่ตูนค่ะ ฝันไม่อยากให้มันโดนใจพี่ตูนเลย..ฝันเกลียดความรู้สึกนี้ค่ะ