ฟ้ากำหนด

tx

ฟ้กำหนดให้เรามาพบกัน
จากวันนั้น...ก็มี....ฉันและเธอ
อยากร้องบอกฟ้าเสมอ...ว่ามี..เธออยู่ในใจ
ไม่ว่าชาตินี้....ชาติไหน.....ขอมีเธอตลอดไป				
comments powered by Disqus
  • tiki

    12 เมษายน 2547 14:10 น. - comment id 245913

    อืมม์
    ฟ้ากำหนดมาเพลงใคร...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    13 เมษายน 2547 13:39 น. - comment id 246339

    ฟ้ากำหนดให้เธอมาพบฉัน
    จึงได้เกิดความสุขสันต์ดั่งฝันหา
    มีเธอฉันเคียงใกล้ในสายตา
    ทุกเวลาชิดใกล้ใจผูกพัน
    
    *-*แวะมาเป็นกำลังใจให้นะคะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน