ฉันนั้นเป็นแค่คนธรรมดา ที่ดำเนินชีวิตไปอย่างเรียบง่าย...ผ่านไปวันๆ ไม่มีเหตุการณ์พิเศษที่ชวนให้ดีใจ แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อยามที่ฉันนั่งมองไปยังเส้นขอบฟ้า ยามที่ดวงอาทิตย์สีเพลิงดวงกลมโตตกลงจากขอบฟ้า อากาศเริ่มเย็นลงทุกที...แล้วสัมผัสอันอบอุ่น ก็มาปลุกฉันจากภวังค์อันเศร้าสร้อย ขอนั่งดูเป็นเพื่อนนะครับ เธอพูดเพียงเท่านั้น และเราเหมือนกลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน จากคนที่ไม่รู้จักกันมารู้จักกันและกลายเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน ช่างบังเอิญเหลือเกิน เขาเข้ามาทำให้ชีวิตที่น่าเบื่อกลายเป็นมีสีสัน จากเดินคนเดียว...ทานข้าวคนเดียวก็มีเธอร่วมทางในวันนี้ ขอบคุณมากที่ผ่านมาทางนี้ให้ฉันรู้ว่าโลกนี้ช่างสวยงาม
12 เมษายน 2547 12:30 น. - comment id 245879
...เหมือนเดิมไม่แต่งให้ แค่เห็นรูปก็รู้ว่าน่ารักที่สุด เปิดเพลงมาฝากด้วย ความรัก....
12 เมษายน 2547 15:07 น. - comment id 245920
บรรยายได้ดีจริงๆเลย ชอบมาก ----- จากชีวิตที่ไม่มีอะไร เมื่อใครคนหนึ่งเข้ามา ได้นำความเปลี่ยนแปลงเข้ามาให้กับฉัน โลกช่างสดใส...
12 เมษายน 2547 21:34 น. - comment id 246121
ขอเป็นส่วนหนึ่ง...ของความรักได้ไหมคะ?? สวัสดีปีใหม่ค่ะ แวะมาทักทาย มาเป็นกำลังใจค่ะ
13 เมษายน 2547 12:03 น. - comment id 246282
จากที่ต้องเดินเพียงคนเดียว ไม่มีใครข้องเกี่ยวให้เปลี่ยวเหงา แต่วันนี้มีเธอมาเป็นเงา ทำให้เราสุดสดใสในทุกวัน *-*แต่งได้ดีค่ะ ชอบเหมือนกัน*-*
19 เมษายน 2547 19:00 น. - comment id 250020
กรี๊ด!!วี้ด!!บึ้ม!! น่ารักมากกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกก กกกกกกกกกกกกกกก ......... น่ารักเกินบรรยาย