หัวใจว่างเปล่า

^^สายลม^^

ตอนนี้หัวใจว่างเปล่า
เธอเคยบ้างไหม....เป็นแบบฉัน
เล่น-เล่น เรียน-เรียน....ไป วัน-วัน
ไม่เคยหวังมีใครในหัวใจ
แต่ตอนนี้หัวใจช่างว้าวุ่น
นั่งครุ่นคิดถึงแต่หน้าเธอรู้บ้างไหม?
สมองมันเบลอ-เบลอ ไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดถึงใคร
ใช่เธอคนนั้นไหมน๊า.........เจ้าหัวใจตัวดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    12 เมษายน 2547 00:32 น. - comment id 245686

    แต่ก่อนหัวใจว่างเปล่า
    ไม่มีใครคอยมาเฝ้าชิดใกล้
    แต่ตอนนี้หัวใจเปลี่ยนไป
    เริ่มรู้สึกหวั่นไหวกับใครบางคน
    
    *-*กลอนน่ารักดีคะ*-*
  • tiki

    12 เมษายน 2547 08:19 น. - comment id 245802

    บัดนี้หัวใจฉันไม่ว่าง
    มีเธอเคียงข้างให้ฝันใฝ่
    เฝ้าคิดเฝ้าฝันในหัวใจ
    เฝ้าฝันใฝ่วาดใบหน้าทีท่าเธอ
    
    ทิกิ_tiki
  • ลาเวนเดอร์

    12 เมษายน 2547 11:55 น. - comment id 245864

    เพราะดีค่ะ  ชอบมาก ๆ เลย
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน