+++บ ท สุ ด ท้ า ย ว่ า ฉั น ห รื อ เ ข า ข อ ง เ ธ อ ที่ จ ะ ต้ อ ง ไ ป+++

|+| - - ado|2ab|e - - |+|


      
                                     เธอรักเขามาเนิ่นนาน
                                 ตั้งแต่วันวาน,,จนวันนี้
                         ความรักที่เธอคอยส่งให้ฉันก็คงทุกนาที
                              ฉันคนนี้ - - มั่นใจในตัวเธอ
                          + - + - + - + - + - + - + - + - + - + - + -
                                     เธอรักเขามาก้อเนิ่นนาน
                                ตั้งแต่วันวาน,,เหมือนฉันคนนี้
                  และเขาก็คืออีกคนหนึ่งที่เธอส่งความรักให้ทุกนาที
                                   เหมือนฉันคนนี้ใช่ไหมเธอ
                            - + - + - + - + - + - + - + - + - + - + - +
                                      สรุปก้อคือทั้งเขาและฉัน
                                ต่างก้อเป็นคนที่เธอพร่ำรักอยู่เสมอ
                                   ทั้งฉันและเขา ต่างคงจะได้เจอ
                                             บทสรุปของเทอ
                             ว่าฉัน.. เขา.. หรือเธอที่จะต้องไป - -
                                          --------------------------------				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    11 เมษายน 2547 22:28 น. - comment id 245575

    
    ยอมเดินจากไปเองดีกว่า
    อาจมีน้ำตาไหลบ่าออกมาบ้างในวันนี้
    อย่างน้อย...ยังเหลือความทรงจำที่ดี
    และไม่จำเป็นที่เราต้องเจ็บกันทั้งสามคน
    
    
    **เป็นกำลังใจให้ค่ะ**
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 เมษายน 2547 23:31 น. - comment id 245629

    เธอรักฉันกับเขาพร้อมกัน
    แล้วคนไหนนั้นสำคัญและมีค่า
    เลือกซิจ๊ะโปรดได้ไหมเลือกออกมา
    ว่าคนที่เธอต้องการหนักหนาคือใคร
    
    *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน