คิดถึงบ้าน

เสือยิ้มมุมปาก

กาลเวลาหมุนเวียนเปลี่ยนผันผาด
       ตัวเสือยิ้มแปรปราดเป็นผวนผัน
          สามปีอยู่เทาแดงสุขใจครัน
             มีเพื่อนพ้องสมานฉันท์สามัคคี
 -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+- -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+- -+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
  ต่อแต่นี้เป็นเด็กศิลป์รั้วฟ้าแดง
       อาจกรรแสงทุกวันก็เป็นได้
           คิดถึงบ้านร้องไห้จนฟูมฟาย
             ทำไงได้เพื่ออนาคตอันงดงาม
       ---+++คิดถึงบ้าน+++----				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    11 เมษายน 2547 16:30 น. - comment id 245428

    คิดถึงบ้านเหมือนกันค่ะ
    
    ฮือๆๆๆ อยากกลับบ้าน
    
    
    
  • magic

    11 เมษายน 2547 18:38 น. - comment id 245463

    เสือยิ้มมุมปากคิดถึงบ้าน
    จากตามกาลมาเรียนเพียรศึกษา
    อีกไม่นานเสือจะกลับบ้านในเวลา
    ได้ศึกษาเล่าเรียนจบพบปริญญา
    ..................................................
    มาทักทายจ้า....คุณเสือ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 เมษายน 2547 23:14 น. - comment id 245613

    กลอนแต่งได้ดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน