จุดเปลี่ยนของเสือยิ้มฯ

เสือยิ้มมุมปาก

เพราะรักในสิ่งที่ทำ  จึงเลือกทำในสิ่งที่รัก 
       *****************************************************************************
  ขึ้นม.4 แล้ว เปลี่ยนที่เรียน ไปเรียนที่หาดใหญ่ ศิลป์ฝรั่งเศส ก็ดีนะ
               ++++++++++ ใครมีรายละเอียดเกี่ยวกับศิลป์ฝรั่งเศสก็บอกได้นะคะ กำลังต้องการ เพราะมาเรียนแบบมะรู้อะไรเลยค่ะ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 เมษายน 2547 22:11 น. - comment id 245562

    ผู้หญิงไร้เงาไม่ทราบละเอียดในเรื่องดังกล่าวเลย แต่ก็ขอให้คุณโชคดีแล้วกันค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 เมษายน 2547 22:11 น. - comment id 245564

    ผู้หญิงไร้เงาไม่ทราบละเอียดในเรื่องดังกล่าวเลย แต่ก็ขอให้คุณโชคดีแล้วกันค่ะ
  • tiki

    12 เมษายน 2547 09:01 น. - comment id 245805

    เรียนศิลป์ฝรั่งเศสดีค่ะ เพราะถ้าเรียนสาย บริหารอุตสาหกรรมเดินทาง ก็ยังมีสิทธิ์เรียนสบายๆ เพราะ menu อาหารจะเป็นภาษาฝรั่งเศส
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน