กว่าจะรู้ว่าเพื่อนมีค่า ก็ต่อเมื่อหันกลับมาแล้วเจอเพียงห้องว่าง กว่าจะรู้ว่ามีแค่เราที่ต้องเดินบนเส้นทาง ก็จะรู้ว่าความอ้างว้างมันน่ากลัวเพียงใด แค่อยากให้เธอรู้ มิตรภาพระหว่างเรายังคงอยู่.......ไม่ว่าเธอเดินบนเส้นทางสายไหน เพราะความเป็นเพื่อนไม่ได้หยุดแค่เมื่อเราเดินจากไกล แต่มันได้ถูกmemไว้ในความทรงจำเหนือกาลเวลา ขอให้เพื่อนโชคดี ได้เดินบนถนนที่ใฝ่ฝัน แล้วคว้าดาวดวงน้อยสอยมาเป็นรางวัล แต่ถ้าลืมเพื่อนน่ารักน่าร๊ากอย่างเรานั้น...น่าดู จะเป็นกำลังใจให้เธอเสมอจ๊ะ สู้เขาเข้าน่ะสาวน้อยผู้เก่งกล้า แรงใจน้อยน้อยจะคอยส่งให้เธอทุกเวลา แค่เพียงเธอหลับตาฉันก็จะอยู่ข้างข้างเธอ
11 เมษายน 2547 13:21 น. - comment id 245280
สู้เขานะจ๊ะเพื่อนเกลอ ฉันจะให้กำลังใจเธอเสมอไม่หวั่นไหว หากเธอมีปัญหาหรืออะไรที่ทุกข์ใจ รับรู้ไว้ฉันพร้อมจะเป็นกำลังใจให้เธอ *-*กลอนแต่งได้ดีค่ะ เก่งจัง*-*
13 เมษายน 2547 21:31 น. - comment id 246753
ขอบคุณค่ะ ทุกครั้งที่มาให้กำลังใจ สุขสันต์วันสงกรานต์น่ะค่ะ