กลับมายืนบนผืนทรายของวันเก่า แต่แสนเหงาเพราะเงาเธอสูญสิ้นแล้ว เธอมาสอนเรื่องรักพอเป็นแนว แล้วก็แคล้วจากไปชั่วนิรันดร์... ท้องทะเลแสนกว้างในวันนี้ เธอคนดีของวันวานนั้นอยู่ไหน อยากให้รู้ไม่ว่าอยู่ที่ใด เธอจะอยู่ในหัวใจ...เช่นวันวาน จะขอเก็บทุกอย่างของเราไว้ เผื่อวันใดเราได้เจอกันในฝัน เธอจะได้รู้ถึงความผูกพัน ความสัมพันมั่นไว้เช่นดังเดิม ถึงวันนี้เธอจากฉันไปแล้ว โปรดแน่แน่วมั่นใจในตัวฉัน เรื่องที่คิดลืมเธอไม่มีวัน สัญญามั่น...จะรักเธอคนดีนี้ตลอดไป
10 เมษายน 2547 10:05 น. - comment id 244563
กลอนเพราะมากครับ ขอชื่นชม .. ที่เขียน ..มันแฝงด้วยความรู้สึกดี ๆ เรื่องราวดี ๆ ที่ไม่เคยหายไป แม้..จะรู้สึกร้าวรอนไปบ้างก็ตาม
10 เมษายน 2547 22:30 น. - comment id 244981
แม้เธอจากพรากไปไกลจากฉัน แต้ไม่ลืมเธอนั้นเลยรู้ไหม เธอนั้นอาจจะมีกับใครใคร แต่ตัวฉันยังห่วงใยและรักเธอ *-*ชอบคะชอบ*-*