เ ก็ บ คำ ว่ า รั ก ข อ ง เ ธ อ เ อ า ไ ว้ เ ก็ บ เ อ า ไ ว้ ใ ห้ ค น ที่ เ ธ อ คิ ด ว่ า ใ ช่ ดี ก ว่ า เ พ ร า ะ เ ท่ า ที่ สั ง เ ก ต เ ห ตุ ก า ร ณ์ ต ล อ ด ม า ฉั น ค ง ไ ม่ มี ค่ า อ ะ ไ ร เ ล ย สำ ห รั บ เ ธ อ ป า ก บ อ ก ว่ า รั ก แ ต่ ใ จ มั น ไ ม่ ใ ช่ ส า ย ต า ที่ ม อ บ ใ ห้ มั น เ ย็ น ช า ม า เ ส ม อ คำ ว่ า รั ก ที่ บ อ ก กั น จ า ก ป า ก เ ธ อ มั น แ ค่ คำ เ บ ล อ เ บ ล อ ที่ เ ธ อ เ ค ย บ อ ก ใ ค ร ต่ อ ใ ค ร ถึ ง แ ม้ เ ธ อ จ ะ ไ ม่ มี ใ ค ร ใ น ต อ น นี้ แ ต่ มั น ค ง จ ะ ไ ม่ ดี กั บ คำ ว่ า รั ก ที่ เ ธ อ ใ ห้ เ ร า ค บ กั น แ ค่ เ พี ย ง ค ว า ม เ ห ง า ใ จ มั น ไ ม่ ใ ช่ ว่ า หั ว ใ จ เ รี ย ก ร้ อ ง ม า กั บ เ ร า ก้ อ แ ค่ ค ว า ม ผู ก พั น ค ว า ม รู้ สึ ก ที่ มี ใ ห้ กั น ไ ม่ ใ ช่ รั ก ห ร อ ก ห น า แ ค่ เ ห ง า ๆ แ ล ะ ต้ อ ง ก า ร ใ ค ร สั ก ค น ม า เ ยี ย ว ย า ไ ม่ ใ ช่ ค ว า ม ห่ ว ง ห า แ ต่ แ ค่ ค ว า ม ห่ ว ง ใ ย
10 เมษายน 2547 02:27 น. - comment id 244471
เก็บคำว่ารักของเธอเอาไว้ อย่าได้เอ่ยออกไปให้กับฉัน ในเมื่อเธอให้รักแค่ปากนั้น มิมีใจมาผูกพันก็อย่าให้ฉันเลยนะเธอ *-*กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบจัง*-*
10 เมษายน 2547 02:35 น. - comment id 244478
เพราะจังเลยอ่ะ แต่งอีกนะจะมาอ่านบ่อยๆ
10 เมษายน 2547 02:39 น. - comment id 244483
เพราะจังเลยอ่ะ แต่งอีกนะจะมาอ่านบ่อยๆ
10 เมษายน 2547 12:43 น. - comment id 244690
กลอนเพราะมากเลยล่ะครับ...*-* ชอบมากครับผม *-*
10 เมษายน 2547 13:59 น. - comment id 244721
แต่งได้ดีจังคะ มาชื่นชมผลงานอิอิ ^^
10 เมษายน 2547 17:40 น. - comment id 244804
ชอบค่ะชอบ **** น่ารักมากๆๆๆๆๆเลย ใช้คำได้ดีนะค่ะ ..**** เป็นกำลังใจให้ค่ะ แวะมาทักทาย ..ชะแว๊บบบบ .... ((อ้อ!!! เกือบลืม .... ผลงานชิ้นนี้แตงขอเก็บนะค๊า *** โดนใจมากๆเลย)))
11 เมษายน 2547 14:13 น. - comment id 245326
เพราะมากๆๆเลยค่ะ แต่งอีกบ่อยๆนะจะแวะมาอ่านเนื่องๆค่ะ ชอบมากเลย... มาทักทายนะค๊า