เพื่อคุณน่ะ...คนดี ร้างลาบท ประชดใจ ใครไปทั่ว เลิกทำตัว เหลวไหล ได้เสียที กลับมาเพื่อ เป็นอย่างนี้ เพื่อคนดี กลับมามี ความหมาย ให้กับใจ เพียงหยาดหยด รดใจ ให้ได้เพ้อ แค่เพียงเธอ อย่าหวั้นไหว เมื่อไกลฉัน แล้วสักวัน รักบรรจบ ได้พบกัน เธอกับฉัน เคียงคู่ครอง สองใจเรา
9 เมษายน 2547 21:04 น. - comment id 244231
เธอกับฉัน เคียงคู่ครอง สองใจเรา เหมือนดังเงา เคียงคู่จันทร์ นั้นแสนหวาน เธอเป็นเงา ฉันเป็นจันทร์ มั่นแสนนาน รักหวานหวาน จันทร์กับเงา เฝ้าคลอเคลีย ................................................................ โอม!! เพี้ยง.... ................................................................
9 เมษายน 2547 22:24 น. - comment id 244288
ไม่หวั่นไหวจ้า
10 เมษายน 2547 01:46 น. - comment id 244440
หากสักวันเราได้พบประสบใกล้ แล้วจะรู้ความห่วงใยให้จริงหนอ แน่หรือเปล่าที่จะเฝ้าคอยเคล้าคลอ ให้ฉันพอได้สดชื่นรักรื่นรมณ์ *-*กลอนแต่งได้ดีนะค่ะ*-*
10 เมษายน 2547 10:51 น. - comment id 244578
:)
10 เมษายน 2547 12:24 น. - comment id 244656
รอฉัน..คืนกลับ..มาชิดใกล้ รักส่งไปให้เธออยู่รับรู้ไหม คิดถึงเธอ ผูกพัน แสนห่วงใย มีหัวใจไว้เพื่อเธอนะคนดี... **-** มาเป็นกำลังจายค่ะ...
10 เมษายน 2547 17:43 น. - comment id 244808
สาวใดเข้า เว้าวอน เป็นกลอนบท มาประชด หรือไง เรไรจ๋า ออกมาปลอบ ลอบลับ ซับน้ำตา กลอนออกมา ถึงได้หวาน วานบอกที นึก ว่า จา หวาน ไม่ เป็น ซะ แร๊ววว
12 เมษายน 2547 11:36 น. - comment id 245849
ได้ฟังกลอนกลับใจเพื่อใครนั่น รู้สึกหวั่นเธอจะทิ้งจริงจริงหรือ สิ่งเดิมเดิมคือเหลวไหลไม่ออมมือ อีกทั้งดื้อไม่เคยฟังคำใครใคร ถ้าเป็นจริงทิ้งได้อย่างเธอว่า นั่นแหละยาสมานแผลแย่ที่ไหน ยามห่างห่างร้างเธออยู่คู่ยามไกล สิ่งบอกไว้จะรักษาถ้าเป็นจริง *****ขอบคุณค่ะ
14 เมษายน 2547 08:33 น. - comment id 246937
ถึงคุณเรไร... ฟังเข้าใจไรเรเร่มาหา อยากสบตาเติมสุขทุกวันหนา มีเรไร ไรเร ไม่เอกา นี่แกฟา กาแฟ แก้ง่วงนอน (จะดูแลอย่างดีนะ) จาก ไรเร