คนดียังรักฉันอยู่ใช่ไหม คนของใจตอบเถอะกับคำถาม พูดมาเถอะแม้ช้ำใจก็ตาม พยายามฉันจะอดจะทน เป็นเพราะอะไรหรือความไกลห่าง เธออ้างว้างนั้นหรือคือเหตุผล ไม่ก็มีใครใหม่ไว้อีกคน บอกเถอะก่อนฉันจะจนปัญญา อย่าใช้ความเงียบงันมาตัดสิน ให้ได้ยินรู้สิ้นกับปัญหา เอายังไงบอกมาเลยฉันชินชา มันเกินกว่าจะมีน้ำตามารดใจ